โซเชียลเดือด! ถกสนั่น สาวหาคู่เดต งานบ้าน-กับข้าวไม่ทำ ซื้อกิน จ้างแม่บ้านตลอด 

Home » โซเชียลเดือด! ถกสนั่น สาวหาคู่เดต งานบ้าน-กับข้าวไม่ทำ ซื้อกิน จ้างแม่บ้านตลอด 
โซเชียลเดือด! ถกสนั่น สาวหาคู่เดต งานบ้าน-กับข้าวไม่ทำ ซื้อกิน จ้างแม่บ้านตลอด 



โซเชียลถกสนั่น! คิดยังไง สาวหาคู่เดต งานบ้านไม่ทำ กับข้าวไม่ทำ ซื้อข้าวกิน จ้างแม่บ้านทำตลอด ชาวเน็ตเสียงแตกเดือดเป็นสองฝ่าย

กลายเป็นเรื่องราวที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียล กับรายการ Take Me out Thailand รายการที่เปิดโอกาสให้ชายหญิง ได้มีโอกาสมาพบปะ สร้างมิตรภาพ และพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะคติเรื่องทั่วๆไป โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ เพื่อหาคนที่ใช่ไปเดตกันสองต่อสอง สร้างความรู้จักกันมากขึ้น จนบางคู่พัฒนาความสัมพันธ์ มาเป็นคนรู้ใจ

โดยเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก ในเทปรายการที่มี สาวโสดคนหนึ่ง ซึ่งเธอบอกลักษณะนิสัยของเธอเอง เพื่อให้หนุ่มโสดตัดสินใจจะเปิดโอกาสหรือปิดโอกาสให้เธอว่า เธอทำอาหารไม่เป็น อย่างอะไรที่ว่าง่าย ไข่เจียว , ไข่ดาว และ หุงข้าวก็ไม่เป็น แต่สิ่งหนึ่งที่เธอทำเป็นคือ เกะมาม่าใส่ซองใส่น้ำและเข้าไมโครเวฟ

อีกทั้ง เตาแก๊ส ก็เปิดไม่เป็น เพราะ กลัวว่าจะระเบิดมีไฟพุ่งออกมา โดยในคอนโดจะไม่มีหม้อ และกระทะ ซึ่งส่วนมากจะซื้ออาหารกินข้าวนอก เพราะ เขาจะมีจาน ช้อม ส้วม ให้เราพร้อม กินเสร็จก็ทิ้งเลย เพราะจะไม่ล้างจาน

และอีกสิ่งหนึ่งคือไม่ทำงานบ้าน อย่างกวาดบ้าน ถูบ้านก็จะไม่ทำเลย จะจ้างแม่บ้านตลอด แต่ห้องเราไม่รก เพราะ จ้างแม่บ้านมาทุกอาทิตย์ ส่วนเรื่องซักผ้าและรีดผ้าจะส่งซักรีดเอา ถ้าคบกันแล้วมาบังคับให้ทำอาหาร ทำงานบ้าน ให้เป็นแม่บ้าน อาจจะไม่โอเคเท่าไรอาจจะเลิกเลย

ซึ่งหลังจากคลิปนี้มีการโพสต์ในเพจของรายการนั้น ด้านผู้ใช้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมากเดือดสนั่นเสียงแตกเป็นสองฝ่าย

ทั้งฝ่ายที่มองว่า ต้องหันทำบ้าง เพราะ เผื่อเกิดในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ชีวิตพลิกผันไม่มีเงิน ซึ่งงานบ้านไม่ทำและกับข้าวไม่ทำ ถ้าคบเป็นแฟนอาจจะไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้าเกิดอยู่หรือเจอกับครอบครัวผู้ชายอาจจะมีปัญหา พร้อมมองว่ามันเกินไปหรือเปล่า

ในขณะที่ อีกฝ่าย แสดงความคิดเห็นว่า เข้าใจสาวโสด ซึ่งยุคนี้ต้องยอมรับความคิดของคนอื่นบ้าง เพราะ คนเรามีวิธีใช้ชีวิตและทำให้ครอบครัวมีความสุขตั้งหลายอย่าง และผู้หญิงที่ไม่งานบ้านแต่หาเงินเก่งมีเยอะ

ซึ่งการทำงานบ้านจะช่วยกันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย เพราะ ทั้งคู่ก็ทำงานข้างนอกเหมือนกัน ดังนั้นงานบ้านก็ต้องช่วยกัน ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบคือแบ่งเบาภาระหน้าที่ในบ้าน อย่าผลักภาระให้ใครเพียงฝ่ายเดียว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก TV Thunder

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ