โชเฟอร์เลิ่กลั่ก เจอ ผดส.สาวใจกล้า ช็อตทิ้งตัวนอน เปิดโชว์บน-ล่าง เห็นแล้วถึงกับกุมหัว!

Home » โชเฟอร์เลิ่กลั่ก เจอ ผดส.สาวใจกล้า ช็อตทิ้งตัวนอน เปิดโชว์บน-ล่าง เห็นแล้วถึงกับกุมหัว!

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากใน “เว่ยป๋อ” โซเชียลมีเดียยอดนิยมของชาวจีน มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องภายในรถ ซึ่งผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ที่เบาะหลัง และแสดง “ทัศนคติที่ไม่ถูก” เธอปฏิบัติต่อรถยนต์ที่เรียกใช้บริการผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ราวกับว่าเป็นรถของเธอเอง ซึ่งทำให้หลายคนที่ได้รับชมคลิปรู้สึกไม่สบายใจ

ตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ พนักงานขับรถโดยสารออนไลน์รายนี้ ได้ขับมารับผู้โดยสารสาวเซ็กซี่คนหนึ่ง เธอสวมชุดกระโปรงรัดรูปเผยให้เห็นรูปร่างที่ดีมาก แต่พฤติกรรมของเธอดูจะไม่ค่อยงามเท่าไหร่ เมื่อจู่ๆ ก็ทิ้งตัวนอนราบบนเบาะหลังอย่างกล้าหาญและผ่อนคลาย โดยไม่สนใจว่าได้เปิดเผยเรื่อยร่างของตนเองออกมาอย่างชัดเจน ทั้งหน้าอกในท่อนบนที่สวมเสื้อคอกว้าง และกระโปรงท่อนล่างที่เปิดออกด้วยเช่นกัน

แม้ว่าในตอนแรกโชเฟอร์จะขับรถด้วยความระมัดระวัง และมองดูสภาพถนนข้างหน้าตลอดเวลาเพื่อปลอดภัย แต่เนื่องจากพฤติกรรมที่ผิดไปจากผู้โดยสารปกติของเธอ ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะหันไปมองเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย และภาพที่เห็นก็ทำให้เขาถึงกับกุมหัว เลิ่กลั่ก พูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก เห็นได้ชัดว่าเขากระสับกระส่าย

  • ดูคลิป

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่โดยชาวเน็ตชาวจีน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง บางคนตั้งคำถามว่า “คนขับรถควรทำอย่างไรเมื่อพบผู้โดยสารเช่นนี้” , “เขาคงจะอยากหันไปเตือนเธอให้คาดเข็มขัดนิรภัย แต่กลับต้องเห็นฉากนี้” อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนกลับมองว่าภาพที่ออกไปในเชิงลามกอนาจารเช่นนี้ ราวกับไม่ใช่สถานการณ์จริง แต่เป็นการถูก “จัดฉาก” ขั้นมา เพื่อดึงดูดยอดรับชมในออนไลน์

  • โซเชียลฯ แห่แชร์รูป “แท็กซี่ที่สวยที่สุด” เปิดวาร์ปไอจีไม่ธรรมดา คนตามเกือบล้าน!
  • โตมาแบบใด?! สาวยื่น “เท้า” จ่อจมูกแท็กซี่ บังคับดมกลิ่น ดูคลิปฉบับเต็มคนยิ่งรุมสาป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ