โชเฟอร์รถแอปดัง ดอดพบ ตร. แจงปมนอนกับลูกค้า ปัด! แค่นั่งเล่นกับแมว

Home » โชเฟอร์รถแอปดัง ดอดพบ ตร. แจงปมนอนกับลูกค้า ปัด! แค่นั่งเล่นกับแมว
โชเฟอร์รถแอปดัง ดอดพบ ตร. แจงปมนอนกับลูกค้า ปัด! แค่นั่งเล่นกับแมว

โชเฟอร์แอปดัง-ปก-min (1)

โชเฟอร์รถแอปดัง เข้าพบให้ปากคำปมฉาว ปฏิเสธนอนกับลูกค้าสาว ลั่น! หิ้วกระเป๋าขึ้นไปให้ ไม่ได้ทำอะไร แล้วนั่งเล่นกับแมวรอ

เมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 20 ก.ค.67 ที่ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี คนขับรถแอปชื่อดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเข้าไปในห้องลูกค้าสาว จนมีการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยลูกค้าสาวระบุไว้ในบันทึกประจำวันไว้อย่างละเอียด ตั้งแต่มีการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปชื่อดัง เพื่อให้มาส่งที่ห้องพักใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ แต่ตื่นขึ้นมากลับพบคนขับนอนอยู่บนเตียงกับลูกค้าสาว สร้างความตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก จนต้องวิ่งไปหลบซ่อนตัวในห้องน้ำก่อนแอบถ่ายภาพคนขับจากด้านหลังไว้เป็นหลักฐาน

แทบช็อก! เรียกรถผ่านแอปดัง สะดุ้งตื่นตี 3 เจอคนขับนอนอยู่บนเตียง

คนขับรถ-นอนกับลูกค้า-5-min

จากนั้นคนขับได้ออกจากห้องพักไป ต่อมาลูกค้าสาวได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง โดยนายสมชาย (นามสมมติ) คนขับรถแอปชื่อดัง ได้ขับรถเก๋งโตโยต้าสีขาวเข้ามาจอดที่หน้า สภ.ป่าตอง ก่อนที่จะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน โดยไม่ตอบคำถามใดๆกับผู้สื่อข่าว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ

คนขับรถ-นอนกับลูกค้า-1-min
  • โฮ่งมาก! น้องฉัตร แปลงโฉม แม่ค้าไก่ทอด เหมือน ลิซ่า Rockstar ยันเงา
  • โซเชียลเดือด! โฆษกไทยสร้างไทย วิจารณ์ต้นเทียนพรรษา เปลืองงบ?
  • พร้อมสู้ ‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ ไม่หวั่นกระแสดราม่า หลังถูกพาดพิง หลอกซื้อวุฒิ!

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมชาย (นามสมมติ) คนขับรถแอปชื่อดัง ได้ถูกเรียกใช้บริการผ่านแอปจากลูกค้าสาวดังกล่าว โดยให้ไปรับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านพูนผล ถ.พูนผล ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นลูกค้าสาวได้ให้ไปรับของที่บ้านอดีตแฟนหนุ่มย่านเมืองทอง ต.วิชิต อ.เมือง ก่อนที่จะให้ไปส่งยังห้องพักใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ โดยตลอดเส้นทาง ลูกค้าสาวหลับตลอด จนกระทั่งถึงห้องพัก คนขับได้ปลุกให้ลูกค้าตื่น โดยใช้เวลา 2-3 นาทีกว่าลูกค้าสาวจะตื่น

จากนั้นลูกค้าได้เดินโซซัดโซเซขึ้นไปยังห้องพัก โดยคนขับรถแอปชื่อดังได้หิ้วสัมภาระต่างๆที่ไปรับมาจากบ้านอดีตแฟนหนุ่ม รวมไปถึงกระเป๋าสะพายขึ้นไปส่งยังห้องพัก โดยลูกค้าสาวได้เปิดประตูห้องไว้ จากนั้นคนขับรถได้นำสัมภาระเข้าไปไว้ในห้องพัก ส่วนลูกค้าสาวล้มตัวลงนอนและหลับไป

คนขับรถ-นอนกับลูกค้า-3-min

ด้วยความเมา ทำให้คนขับยังไม่ทันสอบถามเรื่องสัมภาระต่างๆจะให้มีการดำเนินการใดๆ คนขับจึงนั่งรอและเล่นกับแมวไปพรางๆ ราว 30 นาที ลูกค้าสาวตื่นขึ้นมาพร้อมกับวิ่งไปอาเจียนในห้องน้ำ จากนั้นคนขับได้กลับออกไป

จนกระทั่งมารู้ภายหลังว่าถูกแอบถ่ายภาพไว้และมีการแจ้งความ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป และยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายดังกล่าวได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ