โจอี้ รับอัพค่าตัว การันตีเล่นโชว์ถวายชีวิต ไม่หวั่นคนขุดอดีต เป็นวัยรุ่นไทบ้านใส่หูคีบ

Home » โจอี้ รับอัพค่าตัว การันตีเล่นโชว์ถวายชีวิต ไม่หวั่นคนขุดอดีต เป็นวัยรุ่นไทบ้านใส่หูคีบ


โจอี้ รับอัพค่าตัว การันตีเล่นโชว์ถวายชีวิต ไม่หวั่นคนขุดอดีต เป็นวัยรุ่นไทบ้านใส่หูคีบ

โจอี้ รับอัพค่าตัว การันตีเล่นโชว์ถวายชีวิต ไม่หวั่นคนขุดอดีต เผยเป็นวัยรุ่นไทบ้านใส่หูคีบ หนีบแตะเดินจากบ้าน

โจอี้ อัพค่าตัว / เรียกว่าเป็นปีทองของนักร้องชื่อดัง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว “นะหน้าทอง” ทำให้คิวงานแน่นยาวไปถึงสิ้นปีเลยทีเดียว โดย นักร้องหนุ่ม ได้เปิดใจหลังมาร่วมงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2023 ที่ไอคอนสยาม ยอมรับว่าได้อัพค่าตัวขึ้นตามความเหมาะสม แต่การันตีทุกโชว์เล่นถวายชีวิตเพื่อแฟนเพลง

และแม้ว่าจะเป็นศิลปินมีชื่อเสียงแล้ว ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่แฟนเพลงเข้ามาทักทาย และเริ่มปรับตัวได้แล้ว ใช้ชีวิตปกติ แต่งตัวสบายๆ ใส่หูคีบเดินออกจากบ้าน ไม่หวั่นหากมีคนขุดอดีตเพราะตนคือวัยรุ่นไทบ้านทั่วไปไม่เคยมีอดีตไม่ดี

โจอี้ อัพค่าตัว

งานแน่นค่าตัวอัพขึ้นเยอะ? “อัพค่าตัวขึ้นครับ ตอนแรกค่าตัวไม่มากพอ งานเยอะเริ่มขึ้นค่าตัวนิดหน่อยครับ ขึ้นตามสเต็ปไปแต่ละเดือน แต่ก็ยังไม่แพงครับ สมเหตุสมผล ผมเล่นถวายชีวิตครับ (งานเยอะห่วงสุขภาพบ้างไหม?) “เป็นห่วงอยู่ครับ ผมเป็นเกิร์ด กรดไหลย้อนมันดันขึ้นทำให้หายใจไม่อิ่ม ก็มีความกลัวว่ามันจะเรื้อรัง ผมก็พยายามรักษาตัวเองอยู่ เริ่มไปปรึกษาหมอ ผมชอบกินเผ็ด และเป็นคนกินข้าวไม่ตรงเวลา มันมีผลกระทบต่อการร้องเพลง ช่วงที่หายใจไม่อิ่มมากๆ เวลาร้องเพลงก็จะหอบ”

ต้องลดงานลงบ้าง? “นี่ก็ลดแล้วครับ ลดจาก 28 งานต่อเดือนเหลือ 16-17 งาน ลดเพื่อไปถ่ายโฆษณาบ้างอะไรบ้าง (อยากเร่งทำงานโปะบ้านเร็วๆ?) “ใช่ครับ อยากเร่งทำงานเพื่อวันนึงจะได้ไปหาที่ทำกินใหม่ๆ ดูบ้าง”

โจอี้ อัพค่าตัว

ทุกวันนี้ปรับตัวได้? “ทุกวันนี้มีปรับตัวนิดหน่อย ก็ยังตื่นเต้นกับแฟนเพลงที่เข้ามาทักทาย กลัวเขาจะทักผิดคนรึเปล่า มางานนี้ รปภ. ยังไม่รู้เลยว่าเป็นผม แล้วก็ระมัดระวังเรื่องการเป็นข่าวต่างๆ ด้วย กลัวตัวเองจะทำสิ่งที่ไม่ดีออก”

แล้วเราต้องทำยังไงไหมให้คนรู้ว่าเราเป็นศิลปิน? “ไม่มีครับ ผมใช้ชีวิตทั่วไป ไม่มีแต่งหล่อ ใส่หูคีบออกจากบ้านเลย (กลัวโดนขุดอดีตไหม?) “ไม่กลัวครับ อดีตผมได้เคยบอกไปหมดแล้วว่าอดีตผมไม่ค่อยมีที่ไม่ดี ก็เป็นวัยรุ่นไทบ้านทั่วไปครับ ผมแก้ ร. แก้ 0 หมดแล้ว”

โจอี้ อัพค่าตัว

ยังเจอเหตุการณ์แปลกๆ บนเวทีอีกไหม? “ไม่ค่อยแล้วครับเพราะเราระมัดระวังตัวขึ้น ทางค่ายเองก็มีมาตรการเริ่มกำชับทางร้านต้องมีการ์ดมาคุมหน้าเวทีบ้าง ถ้ามีคนมากๆ ต้องคอยสังเกตว่าเขาจะมีท่าทีขี้นมาบนเวทีไหม ผมไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วตั้งแต่แรก ผมเล่นไป มีความสุขไป ไม่ได้สนใจโลก รับมือได้หมดครับ สบายมาก มอเตอร์ไซค์ล้มเจ็บกว่านี้ครับ”

โจอี้ อัพค่าตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ