โจอี้ ภูวศิษฐ์ ไม่ได้ถูกรวบ ปลื้มตำรวจขอถ่ายรูปไปให้แฟน ขำทรงนี้ขวัญใจสีกากี

Home » โจอี้ ภูวศิษฐ์ ไม่ได้ถูกรวบ ปลื้มตำรวจขอถ่ายรูปไปให้แฟน ขำทรงนี้ขวัญใจสีกากี



โจอี้ ภูวศิษฐ์ ทำฮือฮาทั้งโซเชียล กับภาพสุดฮา หลังมีแก๊งตำรวจเข้ามาขอถ่ายรูป จนถูกแฟนๆ แซวเหมือนโดนรวบ ขำทรงนี้ขวัญใจสีกากี

สำหรับนักร้องหนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ กับภาพสุดฮา หลังมีแก๊งตำรวจเข้ามายืนรายล้อมขอถ่ายรูป จนถูกแฟนๆ แซวเหมือนโดนรวบ ทั้งนี้ล่าสุดหนุ่ม โจอี้ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่มรักษ์โลก แบรนด์ C2 (ซีทรู) ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดไปถ่ายรูปยังไงให้เหมือนโดนรวบ?
“จริงๆ เวลาเราขับรถผ่านด่านตำรวจ เราจะโดนโบกอยู่เรื่อย จนเปิดกระจกลงมา เขาก็จะแบบโจอี้นี่หว่า แล้วทีนี้ก็จะมีแฟนคลับที่เป็นตำรวจ พี่ๆ เขาก็จะขอถ่ายรูป ด้วยความที่ลุกส์เราใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้ทำผม พอมาดูรูปแล้วก็เหมือนโดนรวบ ก็ฮากันไปครับ จริงๆ ผมก็อยากลงแบบเกรียนๆ ด้วย ว่าถ้าโจอี้ ภูวศิษฐ์ ยืนถ่ายรูปกับตำรวจมันก็จะประมาณนี้นะ”

คนเข้ามาคอมเมนต์แซวเยอะมาก?
“นี่ถ้าไม่มีพี่แบงค์ รัฐวิชญ์ อยู่ข้างหลังนะ เหมือนโดนรวบเลย ถ้ายืนมือไขว้หลังก็คือคนโดนรวบอะ แล้วผมเป็นคนเจอตำรวจทีไรเกร็งทุกที ขวัญใจด่านตรวจของจริงครับ เพราะรูปร่างหน้าตาเราเมื่อก่อนก็ผอมๆ ไปที่ไหนตำรวจจะโบกตลอด วันนั้นตอนแรกเราเดินมา เราก็คิดว่าทำผิดอะไรหรือเปล่าวะ แต่เขาบอกว่าแฟนผมชอบมากเลย พอเขาถ่ายเสร็จ เราก็บอกว่าผมขอถ่ายรูปพี่ด้วยนะครับ แล้วก็ลงไอจีเลย”

แต่บางคนก็ตกใจนึกว่าเราถูกจับ?
“ตกใจ บางคนตกใจ นึกว่าโดนจับจริงๆ นะ แล้วที่ฮาคือผมถอดถุงเท้า แล้วถอดข้างเดียวข้างที่เจ็บเท้าออก เพราะรีบเข้าเซเว่น คนก็แซวกัน ก็เป็นอะไรที่ได้รอยยิ้มไปครับ”

ต้องปรับลุกส์ไหม?
“น่าจะไม่ครับ เพราะช่วงที่ขาพลิก ผมไม่ได้อาบน้ำไปโชว์เลย ใช้ชีวิตทั้งวันแล้วมันขี้เกียจอาบน้ำ มันก็เลยดูโทรมไปหน่อย”

พี่ป๊อบ (ปองกูล) ก็ชอบแซวใช่ไหม?
“ผมชอบไปขโมยยอดกฐินข้างบ้านพี่ป๊อบตลอด เขาก็จะแซวว่าต้องโดนข้อหาปีนรั้วไปขโมยผัก”

ล่าสุดเขาฝากแม่ไปญี่ปุ่นกับเราแล้วแม่เหนื่อยกว่าเดิม?
“อันนี้พี่ป๊อบน่าจะยังไม่รู้ด้วยนะ ผมพาแม่ผมกับแม่พี่ป๊อบไปหลง ทัวร์ก็โทรตาม กลายเป็นผมเองที่ไปเป็นภาระแม่ แม่บอกว่าแก้แค้นที่โดนพี่ป๊อบแกล้งรึเปล่า รอบหน้าก็ต้องแล้วแต่ดุลพินิจของ
พี่ป๊อบแล้ว ว่าจะกล้าฝากอีกหรือเปล่า แต่ผมก็ต้องไปกับไกด์เหมือนเดิม เพราะไม่น่ารอด”

ถามถึงอาการเจ็บขา?

“นิดหน่อยครับ แต่แอบเซ็งมาก เราเตะบอลมา 3-4 เดือนไม่เป็นไร แล้ววันนั้นเอ็นมันพลิกดังก๊อกเลย ท่ายากครับ แต่ไปหาหมอแล้ว เขาบอกไม่เป็นอะไรมาก กล้ามเนื้อฉีก วันนี้วันที่ 4 ก็ดีขึ้นเดินได้แล้ว แต่ยังเจ็บอยู่ วันแรกลงน้ำหนักไม่ได้เลย หมอบอกถ้าระบมก็น่าจะอาทิตย์เดียว ยังไม่ถึงขั้นต้องแคนเซิลงานครับ แต่ก็ยังไม่เข็ด แต่จะไม่ทำท่ายากแล้ว เป็นบทเรียนแล้วครับ มีแฟนๆ มาห่วงใยก็ขอบคุณมากๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ