โจรใจเหี้ยม! ใช้แฟนสาว หลอกสาวใหญ่ขับแกร็บ ชิงทรัพย์ ก่อนฆ่าหมกป่า

Home » โจรใจเหี้ยม! ใช้แฟนสาว หลอกสาวใหญ่ขับแกร็บ ชิงทรัพย์ ก่อนฆ่าหมกป่า
5โจรหมกป๋า

สภ.ชัยพฤกษ์ รวบ โจรใจเหี้ยม! ใช้แฟนสาว พึ่งคบหาได้2เดือน หลอกสาวใหญ่ ขับแกร็บเลดี้ ลวงมาชิงทรัพย์ ก่อนมัดมือฆ่า หมกป่า

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า หญิงวัย 50 ปี ขับแกร็บเลดี้ ถูกหลอกเรียกมาฆ่ามัดมือ หมกป่า ชิงรถ คนร้ายให้แฟนสาวที่เพิ่งคบหาได้ 2 เดือน ลวงมาให้ลงมือโหด ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิง ถูกมัดมือทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ภายในซอยวัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

  • รวบแล้ว คนร้าย ฆ่าโหด ถล่มยิงตำรวจและเพื่อน ตาย 1 เจ็บ 2
  • เปิดโปงมิจฉาชีพ! โกง มะตูม – ก้ง101 ก่อคดีมานับไม่ถ้วน สวมกำไร EM
  • ตร.งัดหลักฐาน ดิ้นไม่หลุด ทลายเครือข่าย คลินิกดัง รับซื้อ ซิลิโคนเถื่อน

หลอกสาวใหญ่ขับแกร็บ ฆ่าหมกป่า

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทาง พบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางเกศยุคล อายุ 50 ปี อาชีพแกร็ปคาร์ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกมัดมือด้วยเชือกผ้าสีน้ำเงิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

โจรโหด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลา 21.00 น. นายธยา อายุ 57 ปี ได้ เดินทางเข้าแจ้งความว่านางเกศยุคนธ์ อายุ 50 ปี ภรรยาของตน เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กทม. ได้รับผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.มิน จากแฟลตปลาทอง รังสิต เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อมาส่งที่ อ.บางบัวทอง (หมู่บ้านพฤกษ์ลดา) เมื่อมาถึง อ.บางบัวทอง เวลาประมาณ 10.30 น. ผู้โดยสารได้บอกให้กับนางเกศยุคนธ์ฯ ให้รอเพื่อนเพื่อมาชำระเงิน นางเกศยุคนธ์ฯจึงรออยู่ จากนั้นผู้แจ้งไม่สามารถติดต่อนางเกศยุคนธ์ฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

การสอบสวนทราบว่าคนร้ายได้ให้แฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ 2 เดือน เรียกแกร็บคาร์ (แกร็บเลดี้) จากแฟลตปลาทอง รังสิต เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา เวลาประมาณ 10.30 น. หลังจากนั้นได้ลงมือก่อเหตุภายในรถ จนนางเกศยุคนธ์เสียชีวิต

โจรโหด2

ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาชายคนก่อเหตุได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำศพไปทิ้งไว้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์

ผู้ต้องหารับสารภาพว่านำรถไปขาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ