โจรหัวใส ของกินขายยาก หันมาฉกเหล้า-เบียร์ ตามหลังรถ ร้านค้ารับซื้อไม่อั้น

Home » โจรหัวใส ของกินขายยาก หันมาฉกเหล้า-เบียร์ ตามหลังรถ ร้านค้ารับซื้อไม่อั้น



โจรหัวใส โดนจับไม่เข็ด ตระเวนขโมยโชกโชน เผยของกินขายยาก หันมาฉกเหล้า-เบียร์ ตามหลังรถ ร้านค้าบอกรับซื้อไม่อั้น แถมไม่ถามเอามาจากไหน

วันที่ 11 เม.ย. 2566 พ.ต.อ.ธีรพล ยมนา ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายณรงค์ หรืออ๊อด ยศศักดิ์ อายุ 52 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หลังก่อเหตุตระเวนขโมยของหลังรถชาวบ้านสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า เมื่อก่อนจะขโมยไม่เลือก ทั้งลูกชิ้น เนื้อหมู อาหารทะเล แต่เอาไปขายยาก บางครั้งไม่มีคนซื้อ อาหารจะเน่า จึงหันมาขโมยเหล้าหรือเบียร์ที่อยู่หลังรถ เพราะขโมยง่าย ขายง่าย มีคนต้องการสูง ขายง่าย ลดราคาเหลือครึ่งเดียว ร้านค้าบอกมีเท่าไรเอาไม่อั้น โดยไม่ถามว่าเอามาจากไหนนายณรงค์ กล่าวต่อว่า เริ่มขโมยของมาตั้งแต่ปี 2548 โดนจับเป็นประจำในคดีลักทรัพย์ ล่าสุดเพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือน ต.ค.65 หลังจากออกมาพยายามจะกลับตัวไปทำงานก่อสร้าง แต่รู้สึกว่างานหนักและเหนื่อย ทำงานแบบนี้ได้เงินง่ายกว่า บางวันได้มากกว่า 2,000 บาท มีเงินใช้เหลือเก็บ

นายณรงค์ กล่าวอีกว่า ตนจะออกตระเวนตั้งแต่ตี 4 ไปรอที่ตลาดสดทั้ง อ.กระสัง อ.ประโคนชัย รวมถึง จ.สุรินทร์ ไม่กล้ารับปากว่าหลังจากพ้นโทษในครั้งหน้าจะกลับมาทำอาชีพเดิมอีกหรือไม่ แต่ฝากขอโทษผู้เสียหายทุกคนที่ตนขโมยของไปแล้วสร้างความเดือดร้อน

ภายหลังการสอบสวน ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ