โจรสุดซวย ทำมือถือตก กระชากสร้อยทองปลอม แถมเจ็บตัว ชาวบ้านคาดเสียบอล

Home » โจรสุดซวย ทำมือถือตก กระชากสร้อยทองปลอม แถมเจ็บตัว ชาวบ้านคาดเสียบอล



กระชากสร้อยคอหญิง วัย 62 ปี เจ้าของคว้าได้ทันติดมือไปนิดเดียว แถมเป็นทองปลอม สุดช้ำทำโทรศัพท์หล่นไว้ที่เกิดเหตุ เคสลายแมนยู ชาวบ้านคาดเสียบอล

วันที่ 7 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อย ภายในหมู่บ้านรุ่งทวีทรัพย์ หมู่4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นางสาวมะณี สิงหานนท์ อายุ 62 ปี นั่งอยู่ด้วยความตกใจ ในมือถือสร้อยคอเป็นสีทอง แต่ไม่ใช่ทองคำแท้มีรูปพระหลวงพ่อกวย วัดโฆฆิตตาราม ติดอยู่ และมีนายพีระพงศ์ แซ่หลี อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กระโดดขวางรถ จยย. ผู้ก่อเหตุจนทำให้ถูกเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นางสาวมะณี และเพื่อนบ้านได้เล่าว่า ตนได้ขี่รถ จยย.มาจากตลาดและได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ด้านหลังรอเติมน้ำมันเหมือนกันจากนั้นสร้อยหลุดออกนอกเสื้อทำให้คนร้ายมองเห็น แล้วขี่รถตามมาจนถึงที่เกิดเหตุก่อนลงมือกระชากสร้อยแต่ว่าได้คว้าคืนได้บางส่วนแต่สร้อยไม่ใช่สร้อยทองแท้ เป็นทองปลอม

ด้าน นายพีระพงศ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุนตนเห็นคนร้ายขี่รถเข้าไปแล้วกำลังรีบขี่ออกมา ตนได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ จึงกระโดดขวางรถ แต่ทำให้ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุตนจำไม่ได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก

ส่วน นายวัฒน์ ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคนได้เข้ามาก่อเหตุกระชากสร้อย จากนั้นกำลังจะหนีแต่สุดท้ายต้องถอดรองเท้าวิ่งหนีและได้ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุเป็นลายแมนยูตน คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนผีแดงหรือแมนยูที่เพิ่งแพ้ไปใน ลิเวอร์พูล ไป 7-0 ที่ผ่านมาทำให้เสียเยอะ จนต้องออกมาก่อเหตุแบบนี้ เพราะตนอยู่มาเป็น 10 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยเป็นครั้งแรก

ขณะ นายฤทธิชัย ชื่นบาน ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเพื่อกระชากสร้อยเพราะเห็นผ้าใส่คิดว่าเป็นทองแท้แต่ที่จริงเป็นทองปลอมในจังหวะที่กระชากเจ้าของได้คว้าเอาไว้ก่อนทำให้คนร้ายไม่ได้อะไรไปแถมยังทำรองเท้าขาดทิ้งไว้และโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ