โจนาธาร เข็มดี ถูกต้นสังกัด โอเดนเซ-เนสต์เว็ด โบลด์คลับ ยกเลิกสัญญา

Home » โจนาธาร เข็มดี ถูกต้นสังกัด โอเดนเซ-เนสต์เว็ด โบลด์คลับ ยกเลิกสัญญา



โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ถูกสโมสรต้นสังกัด และ สโมสรที่ถูกปล่อยยืมตัว ยกเลิกสัญญาทั้งสองทีม

โจนาธาร เข็มดี แข้งลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถูกสโมสร เนสต์เว็ด โบลด์คลับ ทีมในดิวิชั่น 1 ของเดนมาร์ก ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่เจ้าตัวปล่อยยืมตัวไปแถลงยกเลิกสัญญา รวมถึง โอเดนเซ ต้นสังกัดที่แท้จริงก็แถลงยกเลิกสัญญากับแข้งรายนี้เช่นกัน

โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โอเดนเซ ระบุว่า “โจนาธาร เข็มดี ถูกสโมสร เนสต์เว็ด โบลด์คลับ ยืมตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตั้งแต่นั้นมาเขาได้ลงเล่นในดิวิชั่น 1 ไปแล้ว 11 นัด และอีก 3 นัด ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลถ้วย แต่ในตอนนี้ทั้งสามฝ่ายได้ตกลงที่จะยกเลิกการทำงานร่วมกันแล้ว ดังนั้นกองหลังรายนี้จึงมีอิสระที่จะหาสโมสรใหม่”

“เราทั้งสองฝ่ายไม่พบทิศทางที่มองว่ากำลังพัฒนา ดังนั้น เราจึงตกลงที่จะแยกทางกัน เราขอขอบคุณ โจนาธาร สำหรับความพยายามและความมุ่งมั่นที่เขาแสดงให้เราเห็นที่ โอเดนเซ และเราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต”

สำหรับ โจนาธาร เข็มดี วัย 20 ปี มีดีกรีติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในชุดรองแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม และลงช่วยทัพช้างศึกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถานด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ