โฆษกฯ ลั่น ข่าวล่าชื่อ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โค่น 'จุรินทร์' ไม่จริง

Home » โฆษกฯ ลั่น ข่าวล่าชื่อ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โค่น 'จุรินทร์' ไม่จริง



โฆษกฯ โต้ข่าวลือ ล่าชื่อ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โค่น ‘จุรินทร์’ ไม่จริง ยันแม้มีปัญหาภายในพรรคกันบ้าง แต่ทุกคนยังเชื่อมั่นในหัวหน้าพรรค

13 ธ.ค. 2565 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวว่า กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ จะลาออกจากตำแหน่ง เพื่อให้นำไปสู่การเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคฯ

นายราเมศ กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่มีการล่ารายชื่อกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้ลาออกจากตำแหน่ง โดยขณะนี้มีกรรมการบริหารพรรค 34 คน ทุกคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน และข้อบังคับพรรคมีกระบวนการกำหนดเรื่องการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค

ขณะเดียวกัน ทุกคนยังให้ความเชื่อมั่นการนำพาพรรคโดยหัวหน้าพรรค จึงขอยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีเอกภาพภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ ทุกคนในพรรคพร้อมสนับสนุน แม้อาจมีปัญหาความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ถือเป็นเรื่องปกติ พูดคุยกันเป็นการภายในได้ตลอด ทุกคนเปิดรับฟังความเห็นของสมาชิกตลอดเวลา

สมาชิกพรรค กรรมการบริหารพรรค เชื่อมั่นและพร้อมร่วมมือกันทำงาน ยิ่งขณะนี้ใกล้สู้ศึกเลือกตั้ง ทุกคนในพรรคร่วมมือสามัคคีกันทำงาน มุ่งสู่การเลือกตั้งอย่างเต็มที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ