โค้ชเฮง สุดมั่นใจ แม้ไร้วรชิต แต่ฉลามชลมี ‘สิทธิโชค-รชต’ ทดแทนได้แน่

Home » โค้ชเฮง สุดมั่นใจ แม้ไร้วรชิต แต่ฉลามชลมี ‘สิทธิโชค-รชต’ ทดแทนได้แน่



โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคชลบุรี เอฟซี เชื่อดาวเตะอย่าง สิทธิโชค ภาโส และ รชต หมอรักษา จะก้าวขึ้นมาทดแทนจากขาด วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แน่นอน

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี มั่นใจ “ย้า”สิทธิโชค ภาโส และ รชต หมอรักษา 2 ดาวรุ่งฉลาม จะขึ้นมาทดแทนการอำลาทีมของ “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมแชมป์เก่าไทยลีกอย่าง บีจี ปทุม เอฟซี เมื่อตอนจบเลกแรกซีซั่น 2021/22 โดยนักปั้นมือฉมังการันตีมีคนแทน วรชิต ได้แน่นอน

กลายเป็นประเด็นใหญ่วงการลูกหนังไทย เมื่อทีม บีจี ปทุม เอฟซี ทุ่มซื้อ “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เจ้าชายฉลามชล ด้วยค่าตัวมหาศาล หลังจบเลกแรกฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ก่อน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะบินไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ 2021 ที่ประเทศสิงคโปร์

  • ธีราทร บินถึงสิงคโปร์สมทบช้างศึกเตรียดวลเมียนมานัดสองซูซูกิ คัพ

ล่าสุดวิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคชลบุรี เอฟซี ออกมาการันตีตัวแทน “เพชฌฆาตตาปิด” ว่า “ผมมั่นใจในตัวเด็กๆ ที่ผมสร้างมาทุกคน ผมชื่นชมและภูมิใจในตัว ยิม และเด็กที่ผมตั้งใจสร้างให้เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจจากวัยเยาว์ จนเติบใหญ่”

“ผมยินดีกับยิม กับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในตัวเขา ผมขอให้ยิม โชคดีกับเส้นทางใหม่ แต่การไปของยิม ผมยังเชื่อว่า ย้า (สิทธิโชค ภาโส) และ เจิ้น (รชต หมอรักษา) จะเข้ามาทดแทน ยิมได้”

“ย้า (สิทธิโชค) กำลังจะกลับมาชลบุรี เร็วๆ นี้ ส่วน เจิ้น (รชต) ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ผมมั่นใจ ย้า (สิทธิโชค) เพราะเขามีพรสวรรค์ มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ไหวพริบดี และยิงบอลดี ส่วน เจิ้น นั้นมีความมุ่งมั่น การให้บอลแม่น และเทคนิคดีมาก มันสมองฉลาด ผมเชื่อมั่นว่าเขาทั้งสองจะช่วยฉลามชลได้ แม้ไม่มี ยิม และผมมั่นใจในเยาวชนที่ผมสร้างมากับมือ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ