“โค้ชด่วน” เผยอาการ ล่าสุด “อัจฉราพร” หลังแพ้เกม ให้กับ อิตาลี

Home » “โค้ชด่วน” เผยอาการ ล่าสุด “อัจฉราพร” หลังแพ้เกม ให้กับ อิตาลี
อาการแพียว

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล” เผยอาการล่าสุด ของ “อัจฉราพร คงยศ” หลังแพ้เกม อิตาลี – ส่ง “ภาวี ศรีทอง” ขึ้นแท่น มือตบคนใหม่

ควันหลง การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ใน ศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเมื่อวานนี้ (1 มิ.ย. 66) โดยหนึ่งในนั้น “มด วิภาวี ศรีทอง” ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา ที่เข้ามาเสริมเกมฝั่งไทย เอาชนะ แคนนาดาไปด้วยคะแนน 3-0

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 66 ที่ ทีมชาติไทย พ่ายแชมป์เก่า ทีมชาติอิตาลี ไปแบบหวุดหวิด 2-3 เซต โดยในการแข่งขันเซตที่ 4 เกิดเหตุการณ์ นักกีฬาได้รับบาดเจ็บ ทำให้แฟน ๆ ต้องกังวล หลังจาก เพียว อัจฉราพร คงยศ มีอาการบาดเจ็บจนขณะแข่งขัน ทำให้เล่นต่อไม่ไหว ถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นออกจากสนาม ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนกีฬาชาวไทย ว่า เพียว อัจฉราพร จะกลับมาเล่นต่อได้หรือไม่

หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ แล้วทำการรักษาเบื้องต้น ก็ได้มีการออกมาแจ้งว่า เพียว อัจฉราพร ไม่สามารถ หายทันที่จะมาแข่งในนัดถัดไป ทำให้มี ลูกยางสาวไทย คนใหม่อย่าง “วิภาวี ศรีทอง” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ แคนาดา ขาดลอย 3-0 เซต ด้วยสกอร์ 25-17, 26-24, 25-21 คะแนน

350656797 172903832370590 975624031976369083 n
ภาพจาก Ajcharaporn Kongyot – อัจฉราพร คงยศ
  • ไฮไลต์! อวยยศ “วิภาวี” หลังโชว์สกิล สนามแรก ตบฝัง แคนนาดา
  • เอาแล้ว! ‘เสรีพิศุทธ์’ ซัดกลับ ‘สนธิญา’ ปม ถูกเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว
  • พิธา ตอบแล้ว! หาก พรรคก้าวไกล เป็นฝ่ายแพ้เลือกตั้ง ตอนนี้จะทำอะไร

ล่าสุดทาง โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้ออกมาพูดถึงอาการของ อัจฉราพร คงยศ หรือ เพียว ว่า “ด้วยความที่เราอยากให้โอกาสเด็กๆ ได้พิสูจน์ตัวเองในเรื่องของเกม จริงๆแล้วตัวเพียวเองก็เล่นได้ แต่ว่ายังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ต้องพักผ่อน เพื่อให้นักกีฬาได้ฟื้นฟู รวมถึงกลับมาจากยุโรปแล้วยังไม่ได้พัก ก็ทำให้เรื่องการเมื่อยล้า เรื่องของ performance ดรอปลงมาบ้าง”

โดยทางโค้ชด่วน ยังกล่าวต่ออีกว่า “วันนี้ต้องขอยอมรับว่า คนในทีม รวมถึงทีมงานของเราด้วย ช่วยกันได้ดีในเรื่องของการต่อสู้ในวันนี้”

FxZS1TVaIAAFWEK
ภาพจาก @binwon29

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ