โคราช เปิดตัวไอเดีย “ริสแบนด์ วัคซีนโควิด-19” สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

Home » โคราช เปิดตัวไอเดีย “ริสแบนด์ วัคซีนโควิด-19” สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

โคราช เปิดตัวไอเดีย “ริสแบนด์ วัคซีนโควิด-19” สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนฉีดวัคซีนมากขึ้น

ในขณะนี้ประเทศไทยกำลังเดินหน้าจัดสรรวัคซีนโควิด-19 ที่ทางรัฐบาลได้นำเข้ามาจากต่างประเทศ ให้ประชาชนตามแบบแผนที่ได้วางเอาไว้ บางจังหวัดได้รับความสนใจและมียอดจอดวัคซีนเป็นจำนวนมาก แต่บางจังหวัดยังมียอดจองไม่ต้องตามเป้า และหลายจังหวัดมีมาตรการและการจัดการในเรื่องนี้ที่แตกต่างกันออกไป

ล่าสุดโคราชได้เปิดตัวไอเดียจุดเจ๋ง เพื่อกระตุ้นให้คนในจังหวัดฉีดวัคซีนมาใช้ นั้นก็คือ “ริสแบนด์ วัคซีนโควิด-19” โดยจะแจกให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ใน 100,000 คนแรก ทั้งนี้ริสแบนด์นี้ยังสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายทั่วทั้งโคราช โดยความร่วมมือของ HackVax Korat และโครงการพลังใจโคราช เตรียมทำริสแบนด์ สำหรับมอบให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว

โครงการนี้ได้รับความร่วมมือกับภาคเอกชนในจังหวัด พร้อมยอมสิทธิพิเศษ ของแจกฟรี และส่วนลด ให้กับผู้ที่สวมริสแบนด์นี้ ซึ่งมีห้างร้านและภาคเอกชนในจังหวัด ตอบรับโครงงานนี้หลายแห่งแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเข้ารับวัคซีนโควิด-19 มากขึ้น โดยเก็บบัตรฉีดวัคซีนแล้วมารับได้ฟรี ประมาณกลางเดือนหน้า จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณ Korat : เมืองที่คุณสร้างได้

สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ