โคตรอำมหิต! หนุ่มโหด ใช้ปังตอ ถลกหนังแมวทั้งเป็น ล่าสุดโดนจับแล้ว

Home » โคตรอำมหิต! หนุ่มโหด ใช้ปังตอ ถลกหนังแมวทั้งเป็น ล่าสุดโดนจับแล้ว

หนุ่มพม่าฆ่าแมว

หนุ่มเมียนมา โพสต์คลิป ใช้ปังตอฆ่าแมวทั้งเป็นก่อนถลกหนัง ไม่กลัวกฎหมาย มาเลเซีย ล่าสุดหนีไม่รอดถูกจับ-ปรับ เกือบล้านบาท

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้เห็นคลิปวิดิโอสุดสะเทือนใจความยาว 48 วินาที เผยให้เห็นชาย 1 – 2 คน ช่วยกันทรมานแมวก่อนฆ่าควักเครื่องใน ในคลิปพวกเขาพูดตะกุกตะกักเป็นภาษามลายูกับแมวว่า “ทำไมทำท่าเหมือนกลัว กลัวอะไร?” โดยเขาได้ใช้ปังตอกรีดเฉือนไปทั่วตัวแมว พร้อมกับถลกหนังของแมวออกมา ซึ่งเขาไม่มีหวาดกลัว แถมยังแลบลิ้นให้กล้องอย่างสนุกสนาน ขณะที่ชาวเน็ตแห่ประณามชายในคลิป และแสดงความไม่พอใจ โกรธเคืองต่อเหตุทารุณสัตว์

ต่อมา สมาคมสัตว์แห่งมาเลเซียได้ออกมาประกาศเสนอเงินรางวัล จำนวน 3,000 ริงกิต ให้แก่ผู้ที่มอบเบาะแส และ ข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ข้อง กับผู้กระทำความผิดในภาพ ผ่านเฟซบุ๊ก องค์กรพิทักษ์สัตว์เชื่อว่าชายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นแรงงานชาวเมียนมาและทำงานที่ร้านขายขนมแห่งหนึ่งในรัฐสลังงอร์ และว่าจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อให้ทราบถึงแรงจูงใจในการสังหารแมว

สกรีนช็อต-2024-06-27-113438
  • สุดแปลก! ‘ยันต์ยุงดูดของลับ’ ของแรร์ไอเทม สำหรับให้สาวสัก ไว้จับเสี่ย
  • ชาวเน็ตกลั้นขำหนักมาก น้องหญิง อวดรูปคู่ท่านพี่ เจอพลังแสงแห่งธรรม!?
  • ไวแสง! พี่ DeeChatchai ปล่อยภาพตามรอย “ลิซ่า” ปิดเยาวชราช ถ่าย MV

หากบ่งชี้ได้ว่าชายคนนี้มีเจตนาฆ่าแมวเพื่อทำคอนเทนต์เผยแพร่บนโลกออนไลน์จะถูกจับกุม สอบปากคำและนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม พร้อมย้ำว่าการฆ่าแมวเพื่อบริโภคไม่ใช่วัฒนธรรมในสังคมมาเลเซียและไม่ควรถือว่าการทารุณสัตว์เยี่ยงนี้เป็นเรื่องปกติ

ล่าสุด สเตรตส์ไทมส์ ได้ออกมารายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียจับกุมชายวัย 33 ปี แรงงานต่างด้าว ผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏในคลิปถลกหนังแมวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ กฎหมายสวัสดิภาพสัตว์ของมาเลเซียระบุว่าผู้ที่กระทำความผิดฐานทารุณสัตว์ อาจต้องโทษปรับเป็นเงิน 20,000-100,000 ริงกิตมาเลเซีย (หรือประมาณ 156,000-781,000 บาท) และจำคุกสูงสุด 3 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ