โก้ วศิน ตอบชัดเจน รีเทิร์นช่อง 7 จริงไหม หลังหอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ แถมได้ออกรายการสด

Home » โก้ วศิน ตอบชัดเจน รีเทิร์นช่อง 7 จริงไหม หลังหอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ แถมได้ออกรายการสด



โก้ วศิน ตอบชัดเจน รีเทิร์นช่อง 7 จริงไหม หลังหอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ แถมได้ออกรายการสด

สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆละครช่อง 7 เมื่ออยู่ๆ โก้ วศิน อัศวนฤนาท ก็หอบกระเช้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ช่อง 7 แถมยังได้ออกรายการสดของช่องอีก งานนี้แฟนๆ ต่างมีลุ้นว่าหนุ่มโก้ กลับมาอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิมหรือเปล่า โดยล่าสุดหนุ่มโก้ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า


หลายคนสงสัยว่าอยู่ๆ เราก็ไปโผล่ที่ช่อง 7?
“ประมาณ 2-3 วันก่อน ผมถือโอกาสเข้าไปสวัสดีปีใหม่น้องพี่ทีมงาน ทีมข่าวหรือผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่ในช่องด้วย เพื่อยืนยันว่าจริงๆ แล้ว เราก็จากกันด้วยดี ยังโอเคนะ จากกันสวยงามนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และเข้าไปทุกคนก็ให้การต้อนรับเราอย่างดีแฮปปี้มาก”

วันนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่อย่างไรบ้าง?
“ไปถึงเขาก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็เล่าให้เราฟังว่าเขาเองก็รับรู้เรื่องราวมานะ ว่ามันเป็นแบบไหน เขาก็สอนเราด้วยและอธิบายว่าทุกการเปลี่ยนแปลงมันต้องเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ขอให้ไปเจออะไรที่ดีๆ เขาก็อวยพรให้เราอย่างดี”

พอมีภาพออกมาแฟนละครก็คิดว่าเราจะกลับไปอยู่ช่อง7?
“ผมไปถึงที่ช่องก็น่ารักมาก ให้ทางทีมโซเชียลมาถ่าย ลงทางช่องทางต่างๆของช่อง แถมยังให้ผมไปออกในรายการสดของช่องด้วย ผมก็ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามละครของโก้นะ ครับแต่เป็นละครรีรันนะครับ(หัวเราะ) คือยังไม่ได้มีโอกาสไปถ่ายละครเรื่องใหม่เร็วๆ นี้แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะไปเหมือนกันครับ”

ตอนนี้คนเข้าใจผิดว่าเรากลับมามีโลโก้ช่อง 7?
“เป็นเรื่องที่ดีครับ ไม่ว่าเราจะโลโก้ไหนแค่เราก็ยังอยู่ในสายตาของแฟนๆ ก็ดีแล้ว และจะมีแฟนๆที่เป็นคู่จิ้นเขาก็แฮปปี้ เพราะว่าตอนที่เข้าไปวันก่อนก็ได้เจอน้องพิ้งค์พลอย ด้วยจังหวะมันดีมากเราได้เจอกันถ่ายคลิปถ่ายรูปเข้ารายการสดด้วยกัน จริงๆเราก็คิดถึงเป็นห่วงอยากจะถามสารทุกข์สุกดิบเขาอยู่ตลอดเวลา”

ตอนที่มีข่าวกับช่อง 7 น้องพิ้งค์พลอยก็ให้กำลังใจเรา?
“ใช่ครับ น้องน่ารักมาก คิดถึงครอบครัวเขาด้วยนะ เพราะเวลาที่เราไปกองละครเราก็จะได้เจอทั้งคุณพ่อคุณแม่เขา บางทีก็ได้เจอน้องสาวก็คิดถึงทั้งครอบครัวเลย อยากให้น้องตั้งไจทำงานปีนี้ขอให้ปังปังมีอนาคตที่สดใส”

ปิดตำนาน คู่จิ้นโก้ วศิน กับ พิ้งค์พลอยหรือเปล่า?
“ไม่ได้ปิดตำนานอะไรหรอกครับ เรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เป็นห่วงและหวังดีต่อกันอยู่เรื่อยๆ อาจจะแค่ไม่ได้เจอในหน้าจอ นอกจากนั้นเราก็อาจจะยังได้เจอกันอยากที่จะนัดเจอนัดกินข้าวตลอดเวลาเจอในโซเชียลได้อยู่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ