โกลาหล กลางถนน! ไฟไหม้รถบัส นักท่องเที่ยวกว่า 50 ชีวิตหนีตายวุ่น

Home » โกลาหล กลางถนน! ไฟไหม้รถบัส นักท่องเที่ยวกว่า 50 ชีวิตหนีตายวุ่น

ไฟไหม้รถบัส-ปก-min

ระทึกขวัญ! ไฟลุกไหม้รถทัวร์นักท่องเที่ยว กลางเมืองปากช่อง ชาวต่างชาติกว่า 50 ชีวิต พากันหนีลงจากรถได้ทัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 19.30 น. ของคืนวันที่ 16 ต.ค. 2567 ร.ต.อ.สุรพัฒน์ ภาดี รอง สว.(สอบสวน ) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุ ไฟไหม้รถทัวร์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถนนมิตรภาพคู่ขนาน สวนสาธารณะเขาแคน เขตเทศบาลเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้ง จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปากช่อง แล้วรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง ในที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้ภายในรถ ยี่ห้อ สะแกนเนีย สีส้ม ทะเบียน 33-4944 กรุงเทพมหานคร มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา

ไฟไหม้รถบัส (7)-min

พบนักท่องเที่ยวกว่า 50 คน เป็นชาวอินโดนีเชีย ต่างหนีออกจากรถชุนมุน ได้ปลอดภัย รถดับเพลิง 3 คัน ฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า 20 นาที ไฟลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน

ไฟไหม้รถบัส (6)-min
  • รอลุ้น! คลัง-คมนาคม หาแหล่งกองทุนเพื่อ รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย
  • ด่วน! CIB เดินหน้า รวบ ‘บอสพอล’ ดิไอคอน กรุ๊ปคา สคบ.
  • วินาตสันตโร! รถบรรทุกเบรกแตก ย่านราษฎร์บูรณะ พุ่งชนยับ เจ็บ 2

ร.ต.อ.สุรพัฒน์ ภาดี รอง สว.(สอบสวน) กล่าวว่า จากการสอบสวน นายอภิชาติ ลินดา อายุ 46 ปี ผู้ขับขี่เบื้องต้น ให้การว่าได้นำนักท่องเที่ยวต่างชาติ 50 คน มาท่องเที่ยวที่ ปากช่อง และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุได้นำนักท่องเที่ยวมาทางข้าวเย็นที่ร้านอาหาร ใกล้ที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้รถบัส (1)-min
ไฟไหม้รถบัส (2)-min

ขณะนำรถจอดบนถนนมิตรภาพคู่ขนาน มีนักท่องเที่ยวตะโกนแจ้งว่าไฟไหม้บริเวณภายในรถช่วงท้าย ต่างคนต่างหนีออกจากรถ และไฟได้ลุกไฟม้รถเกือบวอดทั้งคันแล้วรถดับเพลิงกว่า 3 คันช่วยฉีดน้ำดับเพลิง โชคดีนักท่องเที่ยวปลอดภัย โดยไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะรถใช้น้ำมัน ไม่ได้ใช้แก๊ส จึงรวบรวมหลีกฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ