"แฮ็กเกอร์ตี-น้องโอ๋" นำทีมกำปั้น ONE เก็งผล "นิโค vs เสมาเพชร" ศึก ONE Fight Night 23

Home » "แฮ็กเกอร์ตี-น้องโอ๋" นำทีมกำปั้น ONE เก็งผล "นิโค vs เสมาเพชร" ศึก ONE Fight Night 23

“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ควง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และนักกีฬา ONE อีกหลายคนมาร่วมทำนายผลไฟต์สำคัญระหว่าง “นิโค คาร์ริลโล” จอมบู๊ดีเดือดวัย 25 ปี และ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” วัย 29 ปี ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 23 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.นี้

ก่อนที่ความมันสุดเร้าใจจะระเบิดขึ้น โดยเราจะพาไปดูความคิดเห็นของเหล่านักกีฬา ONE ที่ต่างจับตาดูไฟต์นี้

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี
แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

 haxx2

“สำหรับผม นิโค เขาทำในสิ่งที่เขาต้องทำแล้ว และถึงเวลาของเขาแล้ว มาดูกันว่าเขาจะทำผลงานในการเจอ เสมาเพชร ได้ดีขนาดไหน ซึ่งผมคิดว่าเขาจะเอาชนะได้”

น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย
อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

 haxx23

“ในฐานะที่ผมเคยชกกับทั้งคู่มาแล้ว จุดแข็งของ นิโค คือความใหญ่ แข็งแรง อาวุธหนัก ส่วน เสมาเพชร คล่องตัว รวดเร็ว และอาวุธหลากหลายกว่า”
“ไฟต์นี้ถือว่า หนักเจอหนัก และผมมองถึงว่าต้องมีน็อกให้เห็น แต่ออกฝั่งไหนก็ได้ มีโอกาสชนะทั้งคู่ ต้องลุ้นไปพร้อม ๆ กัน เชื่อว่าทั้งคู่ฟิตซ้อมมาเต็มที่ แค่ต้องชกในแผนของตัวเองก็พอ สองคนนี้ใส่กันมันแน่นอน”

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส
อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

haxx234
“จุดแข็งของ นิโค คือเขาตัวใหญ่มาก อาวุธรุนแรงโดยเฉพาะหมัด และกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น มั่นใจสูง ส่วน เสมาเพชร ประสบกาณ์สูงกว่า การแก้เกม จังหวะสอง หมัดซ้ายเตะซ้าย รุนแรงและคมมาก แต่จุดอ่อนไฟต์นี้อาจจะเสียเปรียบที่ตัวเล็กกว่า แรงปะทะเสียเปรียบค่อนข้างเยอะด้วย”
“รูปเกม ผมเดาว่า นิโค จะมาเปิดเกมชวนทะเลาะและอยากปิดเกมให้ได้ ในยก 1-2 เพราะตัวใหญ่กว่า แข็งแรงกว่า ส่วน เสมาเพชร น่าจะตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ ผมเชียร์ เสมาเพชร นะครับ ถึงตัวเล็กกว่า แต่น่าจะใช้จังหวะสองในการโต้กลับและพลิกเกมเอาชนะได้”

โจ ณัฐวุฒิ
ผู้ท้าชิงอันดับ 3 แรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)

haxx236
“เรื่องบนเวทีผมคิดว่าไม่สามารถฟันธงได้ว่าใครจะชนะ มีโอกาสกันทั้งคู่ ฝ่าย นิโค เขาตัวใหญ่ อาวุธหนักแข็งแรง ส่วน เสมาเพชร หมัดซ้ายหนักและคมมาก ทั้งคู่มีอาวุธหนัก สามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา อยู่ที่ว่าใครจะทำเข้าเป้าได้ก่อน”
“ไฟต์ล่าสุดของ นิโค เขามีจุดอ่อนที่แสดงอาการเจ็บปวดให้เห็นแล้ว คิดว่า เสมาเพชร น่าจะเตรียมมาจัดหนักแน่ ๆ อยากฝากถึง เสมาเพชร ให้ป้องกันตัวดี ๆ อาจจะชนะได้ครับ”

เคียมรัน นาบาติ
นักกีฬา ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

haxx2348
“สำหรับผม ทั้งสองคนเป็นนักสู้ที่อยู่ในระดับแนวหน้าของรุ่น และน่าสนใจที่จะได้เห็นการต่อสู้ครั้งนี้ สำหรับ เสมาเพชร เป็นคนที่ใช้แข้งซ้ายได้ดีมาก และไม่ยอมให้ตัวเองตกเป็นฝ่ายตั้งรับ ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในไฟต์นี้เพื่อแฟน ๆ ชาวไทย และในอนาคตผมหวังว่าจะได้ปะทะกับทั้งคู่ครับ”

haxx23487

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 23 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com, Facebook & YouTube ONE เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ