'แอล' ลูกกรุงศรีวิไล โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ผลเป็น "0" ยันไม่มีคนช่วยเหลือ

Home » 'แอล' ลูกกรุงศรีวิไล โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ผลเป็น "0" ยันไม่มีคนช่วยเหลือ



‘แอล’ ลูกกรุงศรีวิไล โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ผลเป็น “0” ยันไม่มีคนช่วยเหลือ ก่อนแสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจ

จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย 9 คัน แต่ไม่มีคนบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านข้าวต้ม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนตำรวจตรวจสอบ ไม่พบแอลกอฮอล์

ล่าสุด แอล กมลวรรณ โพสต์ในอินสตาแกรมชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในประเด็นเป่าแอลกอฮอล์ และไม่พบแอลกอฮอล์ว่า ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้ เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆนาๆ เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจงในพื้นที่ตรงนี้นะคะ

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชาย แล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการวูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อยๆ) รู้ตัวอักทีคือรถพุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นเดินทางไป สภ.พัทยา ได้ โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น “0” ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คน comment กัน และหลังจากนั้นแสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป

ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง #ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจ้งตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ #อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ