แอลลี่ เล่าโมเมนต์ เจอ PinkSweat$ และ B.I. เผยอยากร่วมงานด้วย

Home » แอลลี่ เล่าโมเมนต์ เจอ PinkSweat$ และ B.I. เผยอยากร่วมงานด้วย



แอลลี่ เล่าโมเมนต์เจอ 2 นักร้องดัง PinkSweat$ และ B.I. เผยอยากร่วมงานด้วย เตรียมคัมแบ๊กเพลงใหม่ หวังแฟนๆ ว้าว

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นักร้องสาว แอลลี่ อชิรญา นิติพน สังกัด 411 Music บินลัดฟ้าไปทำเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมตัวคัมแบ๊กผลงานเพลงใหม่ โดยระหว่างนั้นมีเรื่องเซอร์ไพรส์ เมื่อนักร้องสาวโพสต์ภาพคู่กับ 2 นักร้องดัง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต “At My Worst” และ B.I ศิลปินเกาหลีใต้ อดีตสมาชิกวง iKON

ล่าสุด แอลลี่ เดินทางมาร่วมงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE ศิลปินชายเดี่ยวคนแรก TYTAN หรือ ไทแทน ทีปประสาน ของค่าย 411 Music และได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์พิเศษที่ได้มีโอกาสเจอกับ 2 ศิลปินดัง

กลับมาจากเกาหลีแล้ว ไปทำอะไรมาบ้าง? “หนูกลับมาทำงานอีกรอบหนึ่งที่ไทยค่ะ เพราะว่ายังมีงานที่ค้างอยู่ที่ต้องกลับมาถ่ายค่ะ แต่ว่าอยู่ที่โน่นก็ซ้อมเพลงใหม่ แล้วก็เตรียมพร้อมคัมแบ๊กแล้วค่ะ ไปเกาหลีตั้งแต่เดือนเมษายนแล้วค่ะ จริงๆ กลับมาหลายรอบมากแล้ว ไปกลับบ่อยนิดหนึ่งเพราะด้วยความที่ต้องทำงานด้วย ก็เลยซ้อมเป็นสเต็ปบายสเต็ปไปค่ะ”

การไปเตรียมตัวโปรเจ็กต์ใหม่ที่เกาหลีมันหนักขนาดไหน? “ตอนที่หนูเป็นเทรนนี่ มันจะเป็นอีกแบบหนึ่งเลยค่ะ แต่ตอนนี้พอเป็นศิลปินแล้ว (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า แต่พอเป็นศิลปินแล้วก็เลยเหมือนเปลี่ยนไปบ้างค่ะ หนูได้ออกความคิดเห็นเยอะมากขึ้น แล้วก็ได้คุยกับอากึ้ง(เฉลิมชัย มหากิจศิริ)ว่าเราอยากได้อะไร หนูไม่อยากสปอยล์อะ เหมือนหนูได้ใส่ความเป็นตัวเองเยอะมากๆ ค่ะ ที่โน่นเหมือนเป็นอีกครอบครัวของหนูเลย มีพี่ๆ ทีมเกาหลีที่คอยดูแล”

ล่าสุดคนฮือฮาที่เราถ่ายรูปกับศิลปินเกาหลี B.I. และ PinkSweat$ จะมีโปรเจ็กต์พิเศษอะไรไหม? “จริงๆ หนูก็หวังว่าจะมีเหมือนกันค่ะ อยากทำงานกับพี่ๆ เขา พี่ PinkSweat$ กับพี่ B.I. น่ารักมากๆ ค่ะ ที่เจอกันคือต่างคนต่างเคยร่วมงานกัน แล้วก็วนมาเจอกัน จริงๆ วันนั้นไม่ได้คุยเรื่องงานเยอะ เราแค่คุยเล่นกัน แล้วก็เล่าว่าอยู่ที่นี่เป็นยังไงบ้าง เล่าเรื่องไปเรื่อยเลยค่ะ เรื่องผีอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) คือเหมือนได้ทำความรู้จักกัน พี่ๆ เขาก็น่ารักมากๆ หนูก็มีถามว่าพี่ๆ เขาทำเพลงยังไง เขียนเพลงยังไง เพราะหนูก็อยากเขียนเพลงด้วย”

พอมีรูปออกมา แฟนๆ ก็อยากเห็นการร่วมงานกัน? “หนูก็อยากมากๆ เลยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ถามว่าจะคาดหวังได้เยอะขนาดไหน คือหนูก็ไม่รู้ หนูเองคาดหวังเหมือนกันค่ะ คืออยากให้มีโปรเจ็กต์นี้มากๆ เพราะหนูติดตามพี่ๆ ทั้งสองคนอยู่แล้ว ของพี่ PinkSweat$ หนูก็ร้องคัฟเวอร์บ่อย ของพี่ B.I.หนูก็ติดตามผลงานเขามานานมากๆ แล้วก็เคยไปดูคอนเสิร์ตเขาด้วย พอเราได้เจอเขาตัวจริง เราก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นอีกแรงบันดาลใจหนึ่งของเราด้วย”

เพลงใหม่ของเราจะได้เห็นกันเมื่อไหร่? “เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้หนูก็จะกลับไปเกาหลีอีกรอบค่ะ จะไปถ่าย…(ถ่าย MV?) ใช่ค่ะ หนูไม่กล้าพูดอะ หนูกลัวหนูโดนทุบ (หัวเราะ) ก็จะไปถ่าย แล้วก็ออกเร็วๆ นี้แหละค่ะ”

จะแตกต่างจาก 2 เพลงก่อนหน้านี้ไหม? “หนูว่าสไตล์ก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปค่ะ รู้สึกว่าหนูก็โตขึ้นด้วย หนูเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเยอะ อยากจะถ่ายทอดมันออกมาในเพลงตัวเองค่ะ จะเป็นแบบเปรี้ยวๆ หวานๆ เหมือนมะม่วง มะนาว กลมกล่อมค่ะ กำหนดปล่อยเมื่อไหร่ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ”

มีใครมาร่วมทำเพลงให้ยังไงบ้าง? “อันนี้ก็ต้องรอติดตามค่ะ แต่หนูรู้สึกว่าเพลงนี้ เป็นเพลงที่หวังว่าทุกคนเห็นแล้วจะว้าว เพราะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ได้คัมแบ๊กมานานก็รู้ว่าพี่ๆ แฟนคลับรออยู่ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ”

ไปอยู่นานคิดถึงบ้านไหม? “หนูคิดถึงบ้านค่ะ แต่หนูก็ได้กลับมาไทยบ้าง มาเยี่ยมครอบครัว เพื่อนๆ ไม่ได้ห่างหายไปนานขนาดนั้น แต่ก็คิดถึงบ้าน อยากกินไก่ย่าง ที่เกาหลีมันไม่มีไก่ย่างแบบไทย หนูก็เลยกลับมากินไก่ย่างค่ะ (หัวเราะ)”

ฝากผลงาน? “ก็ฝากคัมแบ๊กของหนูด้วยนะคะ หวังว่าพี่ๆ จะชอบกันนะคะ รอบนี้หนูก็ทำงานหนักอีกเช่นเคยค่ะ ฝากดู ฝากติดตามตอนออกด้วยนะคะ หนูเชื่อว่าออกเมื่อไหร่ เดี๋ยวเราได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ ฝากด้วยค่ะ คิดถึงนะคะ (ยิ้ม)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ