แอลลี่มายังไง แหม่ม-บ๊อบบี้ เคลียร์ชัดเจอถามแรงกับลูกน้อง เปิดตัวแม่แท้ๆ

Home » แอลลี่มายังไง แหม่ม-บ๊อบบี้ เคลียร์ชัดเจอถามแรงกับลูกน้อง เปิดตัวแม่แท้ๆ



มีภรรยาลับแม่ท้องเมื่อไหร่? หน้าเหมือนสามีเป๊ะ แอลลี่มายังไง แหม่ม-บ๊อบบี้ ตอบแล้ว เคลียร์ชัดเจอถามแรงกับลูกน้อง เปิดตัวแม่แท้ๆ

แหม่ม สุริวิภา เผยคลิป แหม่มบ๊อบ&แอลลี่ MamBob & Ally EP-05 – Q&A แอลลี่มายังไง? ทางช่องยูทูบ MamBob TV – แหม่มบ๊อบ ทีวี แอลลี่มาจากไหน? บ๊อบบี้มีภรรยาลับหรือไม่? แม่ท้องเมื่อไหร่ ทุกคำถามเหล่านี้และอื่น ๆ สามารถตอบได้ใน EP นี้ อย่าลืมดูสิ่งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

โดย แหม่ม พร้อมด้วย บ๊อบบี๊ สามี ตอบคำถาม น้องแอลลี่ มายังไง แหม่ม เผยว่า มันคือ destiny มันคือบุพเพสันนิวาส มันคือธรรมะจัดสรร หลายคนมักจะคิดว่าเราสองคนเจ็บปวดกับการไม่มีลูก เราไม่ได้เจ็บปวด และแอลลี่ก็ไม่ได้มาทดแทนความเจ็บปวด มันคนละสตอรี่ แอลลี่มายังไง แม่แอลลี่ชื่อน้องโซ ทำงานที่บ้านเรา เป็นเด็กดีเด็กน่ารัก อยู่กับเรามานานจนมองว่าเป็นญาติไปแล้ว ลูกน้องเรา เราก็ถามจะเอาลูกไปไว้ไหน เขาบอกจะเอาไปให้ปู่ย่าตายายเลี้ยงซึ่งไกลเกินไป

เราก็ขอให้เลี้ยงอยู่ด้วยกันที่นี่ เราขอเป็นบุตรบุญธรรมได้ไหม เราเห็นเขาตั้งแต่วันแรก มาแจ้งเราว่าหนูท้องนะ รู้สึกผูกพัน มีวาสนาต้องกันมากกว่า ทำให้เรารับน้องเป็นบุตรบุญธรรม

มีคนถามว่าหน้าแอลลี่เหมือนป๋าบ๊อบบี้มาก ป๋ามีอะไรกับแม่บ้านหรือเปล่า แหม่ม กล่าวว่า คำถามนี้ถามเบาๆก็เจ็บมากเลย คือ ป๋ามีอะไรกับลูกน้องหรือเปล่า หรือป๋ากับหม่ามี๊ฝากท้องหรือเปล่า ไม่ใช่ทุกกรณี

แหม่มหันไปถามสามีคำถามนี้ป๋ากลัวไหม บ๊อบบี้ บอกทันทียืนยันไม่กลัว เพราะเรารู้ในใจ 100 เปอร์เซ็นต์ 1,000 เปอร์เซ็นต์มันไม่ใช่ เราไม่มีอะไรกับแม่โซ แล้วท้องตอนไหน ท้องกับใคร แหม่ม ถึงกับบอกตอนนี้มดลูกเล็กขนาดนี้จะเอาไข่ที่ไหนได้

บ๊อบบี้ บอกด้วยว่า บังเอิญหน้าแอลลี่ แก้มใหญ่เหมือนหน้าผมคล้ายๆกัน หน้าผมตอนเด็กก็เหมือนแอลลี่ (เทียบภาพให้ดูเลย) บังเอิญ
ด้าน แหม่ม มองว่า ไม่มีอะไรบังเอิญ เป็นธรรมะจัดสรร กรณีนี้ป๋ารอดตัวไป หลายคนที่กำลังลุ้นว่าจะเป็นลูกป๋า โอ้โห มวยล้ม ทุกวันนี้ลงรูปไป ทุกคนยังบอกหน้าเหมือนป๋า แต่ผิวเหมือนแหม่ม

บ๊อบบี้ ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มที่หน้าเหมือนเรา พ่อแม่แอลลี่ขาวเหมือนแหม่ม แต่แก้มใหญ่เหมือนผมเป๊ะกันพอดี
แหม่ม กล่าวว่า เหมือนเสกสรรปั้นแต่ง เราก็ภูมิใจ เหมือนทั้งพ่อและแม่ ตั้งชื่อแอลลี่ ความหมายดีมาก มิตรภาพ ความสดชื่น ความสดใส เหมาะกับตัวแอลลี่มาก ความหมาย การมีชื่อเสียง การเป็นที่รักของทุกคน

โดย น้องแอลลี่ ตื่นพอดีมาร่วมเฟรมในคลิปแดดดี๊กับหม่ามี๊ด้วย พร้อมเปิดตัวแม่โซ แม่แท้ๆของน้องแอลลี่
แหม่ม กล่าวว่า คนที่อยากรู้ทำไมพ่อแม่แอลลี่ไม่เอาน้องไว้ พ่อแม่เขาก็เอาน้องไว้ เลี้ยงด้วยกันที่บ้าน เท่ากับว่าแอลลี่จะเติบโตมาในบ้านที่มี 2 แม่ มี 2 พ่อ แอลลี่เรียกพวกเราว่า หม่ามี๊ และ แดดดี๊ และเรียกแม่โซ กับ พ่อพ่อ ทุกๆ 2 อาทิตย์จะกลับไปให้พ่อพ่อหอมกอดอุ้ม เพราะพ่อพ่อทำงานอีกทีหนึ่ง

แหม่ม เผยด้วยว่า น้องแอลลี่เลี้ยงง่ายไม่ร้องแต่มีร้องลั่นที่สุดครั้งเดียว ตอนไปเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ กรีดร้องจนหัวใจเรา จะรอดไหม ต้องเอาลูกเขากลับ เพราะวันนั้นไม่ได้เอาแม่โซไปด้วย

การกินอยู่แม่แอลลี่จัดการหมดเลย เพราะน้องยังกินนมแม่อยู่ นมแม่เยอะมากจนเราต้องมีตู้แช่ใหญ่ๆ 2 ตู้ บ้านเราตู้หนึ่ง บ้านพ่อพ่อตู้หนึ่ง น้องชอบกินนมแม่อันดับหนึ่ง เพราะตอนนี้เขาแค่ 8 เดือนเอง

บ๊อบบี้ บอกด้วยว่า ใครเห่อลูกมากกว่ากันน่าจะเป็นผม เราเห็นพัฒนาการแอลลี่เยอะมาก เราก็เห่อ ลงน้ำ แตะทรายก็ไม่ร้อง เรารู้สึกดี เราพร้อมสนับสนุนให้เขาโตขึ้นอยากเป็นสายกีฬา อยากจะเป็นนักเทนนิส นักกอล์ฟ หรือเป็นลิซ่า ก็ได้ แล้วแต่เขาเลือกแต่ต้องเป็นมืออาชีพด้านนั้น

ถามว่ามีลูกสาวแล้วอยากได้ลูกชายไหม บ๊อบบี้ บอกว่า เพิ่งคุยกันว่าถ้าแม่โซจะมีลูกอีกคนหนึ่ง ผมอาจจะทำใจไม่ได้ เพราะเราหลงรักแอลลี่ เราจะมีรักพอไหมให้สองคน ด้าน แหม่ม ภรรยา บอกไม่เป็นไรแหม่มรักอีกคนเอง เราแบ่งความรักได้

คนคอมเมนต์แอลลี่มาเติมเต็มความสุขใช่ไหม บ๊อบบี้ ยอมรับก็เป็นความสุข แต่เมื่อก่อนไม่มีแอลลี่ก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง มีแอลลี่ก็เสริมความสุขอีกแบบที่เราไม่เคยเจอ
แหม่ม กล่าวด้วยว่า แอลลี่ไม่ได้เติมเต็ม แต่แอลลี่เป็นความสุขทุกวัน เป็นโบนัสสำหรับชีวิตเรา

ขอบคุณที่มา MamBob TV – แหม่มบ๊อบ ทีวี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ