แอริน เปิดนาทีปะทะ มิจฉาชีพฟิวส์ขาดด่า อีโง่-ตบกับกูมั้ย แค้นอีกโทรกลับมาด่าต่อ

Home » แอริน เปิดนาทีปะทะ มิจฉาชีพฟิวส์ขาดด่า อีโง่-ตบกับกูมั้ย แค้นอีกโทรกลับมาด่าต่อ



แอริน สิรีภรณ์ เปิดนาทีปะทะ มิจฉาชีพโทรมาหลอกไปเกี่ยวข้องกับคดี ฟิวส์ขาดถูกด่ายับ “อีโง่-มาตบกับกูมั้ย” ก่อนแค้นอีก โทรกลับมาด่าต่ออีกยก

เรียกว่าทุกวันนี้หลายคนต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะ มีกลโกงของเหล่ามิจฉาชีพที่เปลี่ยนรูปแบบการหลอกเงินไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งการส่ง SMS , สายโทรเข้า , เว็บพนัน หรือ ชิงโชคต่างๆ

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “แอริน สิรีภรณ์” ก็ถูกเหล่ามิจฉาชีพโทรมาหลอก แต่คราวนี้ไม่ได้โทรมาหลอกอย่างเดียว แถมยังด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เท่านั้นไม่พอคาดว่ามิจฉาชีพคงแค้นเลยโทรกลับมาด่าอีกรอบ

โดย แอริน ได้โพสต์เบอร์โทรศัพท์ของมิจฉาชีพ พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “เบอร์นี้เพิ่งโทรมาบอกว่าแอร์ไปเกี่ยวข้องกับคดีความสักอย่าง เราก็รู้ละเพราะเพื่อนๆเคยโดนโทรมาแบบนี้ มาหลอก เราก็อ่ะเล่นตาม ขอให้สะกดชื่อเจ้าของคดี มันพูดชื่อผิด 2 รอบ เราก็เลยถามใหม่เพราะจะจดไว้ นางน่าจะเป็นสาวสองฟังจากเสียง”

ด้าน แอริน ถามว่า “จะศุภรุจหรือศุภราชคะ???” จากนั้น เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) ด่ากลับว่า “ตั้งสติค่ะ อย่ามาเอ๋อ อย่ามาอ๊อง!!” ต่อมา แอริน ตอบกลับว่า “เอ๊าาาาา เจ้าหน้าที่พูดจาแบบนี้ได้ไง!?” จน เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) ด่ากลับ “อีโง่!”

ก่อน แอริน ตอบกลับ “มึงสิอีโง่ จะมาหลอกกูยังหลอกไม่ได้ ควา_!” จน เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) ตอบกลับอีกว่า “มาตบกับกูมั้ย บลา บลา บลาาาา”

เลยวางหูใส่ อะไรเนี่ยยยยย หลอกยังไม่ทันถึงไหนก็ฟิวส์ขาดแล้วววววว ลูกกกกก!!! จะหลอกทั้งทีความอดทนน้อยเหลือเกิน!! เราไม่น่าวางเร็วเลย อยากรู้ว่าจะแถไปถึงไหน! ชิ! เพื่อนๆระวังไว้นะคะ อย่าไปลงกลพวกนี้!!!!

จากนั้น แอริน โพสต์คลิปวิดีโอที่ เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) โทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมข้อความว่า “อ่ะนางคงแค้น โทรกลับมาด่าดิชั้นต่อค่าาาาา 5555555 ว่างกันเนอะ!!!”

โดยในบทสนทนา เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) ได้โทรกลับมาพูดคุยด้วยน้ำเสียงไพเราะและนุ่มนวลเผยว่า “คุณสิรีภรณ์ จำดิฉันได้ไหมที่โทรมาหาเมื่อกี้ คิดถึง” ก่อนที่ แอนริน ตอบกลับว่า “โทรมาทำไมคะ ไม่มีเวลามาคุยนะคะ ทำงานนะคะลูก” แต่ดูเหมือน เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) จะฟิวส์ขาดอีกครั้งด่ากลับ “ไปตา_ซะ” แล้วจากนั้นมีการด่าต่ออีกชุดใหญ่”

ขอบคุณอินสตาแกรม aerinyuktadatta และ ทวิตเตอร์ Aerin Yuktadatta

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ