แอปเดียวครบ! กับ xplORe เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทุกบริการจาก OR

Home » แอปเดียวครบ! กับ xplORe เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทุกบริการจาก OR
แอปเดียวครบ! กับ xplORe เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทุกบริการจาก OR

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับลูกค้า โดยการส่งต่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยแอปพลิเคชัน xplORe” แอปที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ไว้ในแอปเดียวได้อย่างครบถ้วน ทั้งการเดินทาง อาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ ความงาม และการท่องเที่ยว ผ่านดีลสุดพิเศษ การจ่ายที่สะดวกง่ายดาย พร้อมสะสมแต้ม และแลกของรางวัลได้เลย

xplORe” ความคล่องตัวที่ไร้รอยต่อของธุรกิจ OR

แอปพลิเคชัน xplORe เป็นแอปที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในการ Transform โมเดลทางธุรกิจของ OR เข้าสู่ Digital Platform อย่างเต็มตัว โดยมีทั้งฟีเจอร์ใหม่ที่ OR ยังไม่เคยเปิดให้บริการมาก่อน และฟีเจอร์เก่า อย่าง Blue Card และ Blue CONNECT e-Wallet ก็ถูกนำมาพัฒนาควบรวมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ xplORe เพื่อเติมเต็มการใช้งานได้อย่างไร้รอยต่อ แถมยังเพิ่มเติมในส่วนของพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะมาเติมเต็มให้ xplORe มีความหลากหลายในสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น ด้วยเป้าหมายในการเป็น Top of Mind Application อันดับหนึ่งของไทย ซึ่งปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดอยู่ที่ 403,503 ดาวน์โหลด (ข้อมูล ณ วันที่ 17 ส.ค. 66)

ต่อไปนี้…มีแค่ xplORe แอปเดียวก็มีฟีเจอร์ครบทั้ง กิน-เที่ยว-จ่าย-ได้แต้ม ไม่ต้องเข้าใช้งานหลายๆ แอปอีกต่อไป

แอปเดียวครบ! กับ xplORe เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทุกบริการจาก OR

xplORe คือความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของ OR

ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจของ OR ภายใต้วิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน ผ่านแนวคิด SDG ในแบบฉบับของ OR เพื่อสร้างอนาคตธุรกิจที่ยั่งยืน

  • S – Small : สร้างโอกาสเพื่อคนตัวเล็ก ผ่านการทำธุรกิจเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ของชุมชน
  • D – Diversified : สร้างโอกาสเพื่อการเติบโตทุกรูปแบบผ่านศักยภาพของ OR ที่จะเป็น Platform ในการกระจายโอกาสทางธุรกิจที่หลากหลายและครอบคลุม พร้อมเติบโตไปด้วยกัน
  • G – Green : สร้างธุรกิจสีเขียวเพื่อสังคมสะอาด สนับสนุนให้เกิดสังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน และบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 2573 พร้อมมุ่งสู่การบรรลุการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี 2593

ซึ่งแอปพลิเคชัน xplORe ได้ตอบโจทย์ในตัว D-Diversified ให้มีความเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น โดยการมอบโอกาสในการเติบโตทุกรูปแบบแก่ผู้คน ชุมชน เศรษฐกิจ ผ่านศักยภาพของ OR ที่จะเป็น Platform ในการกระจายโอกาสทางธุรกิจที่หลากหลายและครอบคลุม พร้อมเติบโตไปด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีกิมมิกที่สะท้อนความเป็นตัวตนอยู่ในชื่อ xplORe ที่มีการใช้ตัวอักษร OR เป็นตัวพิมพ์ใหญ่อีกด้วย

ได้เวลามา xplORe ฟีเจอร์ต่างๆ กัน

ได้เวลามา xplORe ฟีเจอร์ต่างๆ ในแอปพลิเคชัน

  • Deal คูปองส่วนลดราคาพิเศษพร้อม Promotion Code/ Discount Voucher จากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ
  • Pass ศูนย์รวมตั๋วต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต ทั้งตั๋วหนัง ตั๋วคอนเสิร์ต และตั๋วสวนสนุก
  • Reservation จองตั๋วคอนเสิร์ต จองคิวร้านอาหารจากคู่ค้าพันธมิตร

เอ็กซ์พลอร์ สแกนง่าย จ่ายสะดวกมากขึ้น

  • Wallet กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ใช้จ่ายเงินได้ทั้งร้านค้าในเครือ OR และร้านค้าพันธมิตร ทั้งรูปแบบ Online และ Offline แถมยังเติมเงินได้หลากหลายช่องทาง แต่สำหรับฟีเจอร์นี้ ถ้าเชื่อมต่อการใช้งาน Blue CONNECT e-Wallet บนแอปพลิเคชัน xplORe แล้ว จะไม่สามารถกลับไปใช้งานบนแอปพลิเคชัน Blue CONNECT เดิมได้อีก

เอ็กซ์พลอร์ สิทธิพิเศษสุดคูล สำหรับสมาชิกบลูการ์ด

  • Reward สะสมคะแนน Blue Card และใช้คะแนนแลกสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ โอนคะแนน ลุ้นรางวัล แลกคะแนนร่วมกิจกรรม ร่วมถึงแลกรับของรางวัลได้อีกมากมาย
  • Searching ค้นหาสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น พร้อมราคาน้ำมัน
  • Mission ร่วมทำภารกิจด้วยกิจกรรมที่หลากหลาก สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ชีวิต พร้อมลุ้นรับรางวัล

สมัครเข้าร่วม xplORe ง่ายนิดเดียว

เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน xplORe ใน App Store หรือ Play Store กดสมัครสมาชิก แล้วกรอกเลขบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ แล้วรอรับรหัส OTP ผ่านทาง SMS จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบ พร้อมกดยอมรับเงื่อนไข แค่นี้ก็เริ่มต้น xplORe กันได้แล้ว

สมัครเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน xplORe ง่ายนิดเดียว

แต่ถ้าหากเป็นสมาชิก Blue Card อยู่แล้ว ก็สามารถกดเข้าสู่ระบบได้ทันที โดยกรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Blue Card พร้อมวัน เดือน ปีเกิดของสมาชิก จากนั้นก็ยืนยันรหัส OTP ผ่านทาง SMS เพื่อเข้าสู่ระบบได้ทันที

[Advertorial]

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ