แอบเห็นน้า! เพจดัง ปล่อยภาพหลุดแอบถ่าย ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ไม่ต้องลุ้นสถานะตอนนี้

Home » แอบเห็นน้า! เพจดัง ปล่อยภาพหลุดแอบถ่าย ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ไม่ต้องลุ้นสถานะตอนนี้



คนตาดีแอบเห็นน้า! เพจดัง ปล่อยภาพหลุดแอบถ่าย ‘นาย-ใบเฟิร์น’ โมเมนต์สวีต-หวานเว่อร์เบอร์แรง ไม่ต้องลุ้นแล้วสถานะตอนนี้

ทำเอาหลายคนลุ้นมากเมื่อไรว่าคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จะสิ้นสุดทางเพื่อน เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนสนิทว่าเป็นแฟนซะที หลัง “หนุ่มนาย” ออกมายอมรับแบบว่าชอบเพื่อนสนิทใบเฟิร์นครับ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เห็นความหวานของทั้งคู่มาเรื่อยๆ

กระทั่งก่อนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (12 ก.พ.65) หนุ่มนาย จัดเสิร์ฟดินเนอร์สุดโรแมนติก พร้อมหอบดอกไม้ช่อโต ดพื่อฉลองวันวาเลนไทน์แรกกับหวานใจ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ก่อนใครเพื่อน เล่นเอาคนโสดถึงกับตายเรียบไปเลย เพราะ ยังไม่ทันวันวาเลนไทน์ต้องแสดงความยินดีทั้งน้ำตาให้กับคนมีความรักแล้ว

แต่พอถามถึงสถานะหัวใจ หนุ่มนาย ก็เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกแฟน และไม่ได้ตกลงสถานะกัน แค่รู้สึกดีต่อกัน มีกันและกัน ให้ความสำคัญกันและกัน แค่นั้นมันก็เพียงพอมากๆ แล้ว”

ล่าสุด (17 ก.พ.65) เพจเจ๊มอย 108 ออกมาปล่อยภาพหลุดที่คนตาดีแอบถ่าย ขณะที่ หนุ่มนาย และ สาวใบเฟิร์นไปออกเดตด้วยกันสองต่อสอง โดยทั้งนายและใบเฟิร์นมาในลุกส์สบายๆใส่เสื้อยืด แถมยังมีช็อตสุดหวานที่ทั้งคู่จับมือกันอีกด้วย

ทำเอาแฟนคลับเห็นภาพดังกล่าวของนายกับใบเฟิร์นแล้ว เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันใหญ่ อาทิ เบาหวานขึ้นตาแล้วเนี่ย , มือไม่มีที่วางหรอ!!!จับกันอยู่นั่นแหละ , กรี๊ดออกมาค่ะ , แหมมมมมมม ,ใจจะขาดแล้วเอ่ย มองเห็นเขาจับมือกัน , รักกันให้เต็มทีไปเลยยยย , ยังไม่พ้น14กุมภาอีกเรอะ , น้ำตาลตกมากเลยตอนนี้ และ ควักตาออกมาเลยค่ะ ซึ่งก็รู้ภาพดังกล่าวเป็นการชัดเจนความสัมพันธ์มากกว่าคำว่าเพื่อนหรือเปล่า

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ