"แอน ทองประสม" เปิดใจถึงงานวิวาห์ ตอบคำถามสินสอดจาก "เอ ทินพันธ์" เป็นตึกสุดหรู?

Home » "แอน ทองประสม" เปิดใจถึงงานวิวาห์ ตอบคำถามสินสอดจาก "เอ ทินพันธ์" เป็นตึกสุดหรู?

แอน ทองประสม เปิดใจคบ เอ ทินพันธ์ 20 ปีรักมั่นคงไม่มีวอกแวก แพลนวิวาห์ยังเว้นวรรคไว้ก่อน แบบนี้ยังแฮปปี้

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงนางเอกสาว แอน ทองประสม หลายคนต่างรอลุ้นจะได้เห็นงานแต่งงานของเธอมาหลายปี ล่าสุด แอน ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ เกี่ยวกับเรื่องราวความรัก 20 ปี กับ เอ ทินพันธ์ ที่มั่นคงไม่มีวอกแวกพร้อมกับเผยเรื่องแพลนแต่งงานที่ยังถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง 

โดยพิธีกร พี่หนุ่ม กรรชัย, แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา ได้ป้อนคำถามกันรัวๆ ไปเลย ซึ่ง แอน ได้พูดถึงความรักไว้ว่าคบกันมา 20 ปี คุณเอเหมือนเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง นอกจากนี้ แอน ยังได้พูดถึงกำหนดวันแต่งงานที่ถูกเลื่อนออกไปด้วยว่าก่อนหน้านั้นมีแพลนแล้วแต่ตนเองทำพังไปเอง ด้วยการจัดสรรเวลาไม่ลงตัวทำให้ก้าวข้ามเวลาตรงนั้นไปแล้ว ส่วนทางด้าน เอ เข้าใจในสถานการณ์ทุกอย่างจึงล่วงเลยมาถึงวันนี้  และเธอยังบอกอีกว่าช่วงเวลานี้โอเคแล้ว มีความสุขมาก และเรืองมีลูกก็ไม่มีอยู่ในแพลนแล้ว 

ทั้งนี้ พี่หนุ่ม ได้ถามถึงตึกที่สร้างไว้นั่นคือสินสอดใช่หรือเปล่า งานนี้ แอน ทองประสม ได้ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตึกนั้นเป็นเงินของคุณเอ แต่เป็นชื่อแอน ให้ด้วยความเสน่หานะคะ และยังบอกอย่างขำๆ อารมณ์ดีว่าเห็นชื่อตึกหรือเปล่าว่าเป็นชื่อ Anne Place และคำตอบนี้ทำเอา พี่หนุ่ม ปรบมือรัวๆ โดยบอกว่าน้องเราสวยมาก ตามด้วยเสียงเฮกันดังๆ อีกด้วย 

  • “เอ ทินพันธ์” เปิดภาพถ่าย “แอน ทองประสม” ขนาดนั่งจัดดอกไม้ยังสวยละมุน แอบเซ็กซี่เบาๆ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ