แอนโธนี เทย์เลอร์ โดนแฟนถล่ม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจบเกมโสมพ่ายกาน่า

Home » แอนโธนี เทย์เลอร์ โดนแฟนถล่ม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจบเกมโสมพ่ายกาน่า



แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเป่าจบเกมในจังหวะที่เกาหลีใต้ได้เตะมุม ก่อนจะไล่ เปาโล เบนโต กุนซือของพวกเขาออกจากสนาม

แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ที่ปกติทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทำหน้าที่ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ในเกมที่ กาน่า เอาชนะ เกาหลีใต้ ไปแบบดุเดือด 3-2

อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกมของคู่นี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 10 เกาหลีใต้ ได้เตะมุม แต่ผู้ตัดสินเป่าจบเกมทันทีเนื่องจากมองว่าทดเวลาบาดเจ็บครบแล้ว

จากการตัดสินดังกล่าวทำให้ เปาโล เบนโต เทรนเนอร์ของทีมโสมขาวไม่พอใจ และเข้าไปโต้เถียง ก่อนจะถูกไปแดงไล่ออกจากสนาม

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวชื่อของแอนโธนี เทย์เลอร์ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังมีแฟนบอลจำนวนมากพากันออกมาวิจารณ์เรื่องจังหวะที่เขาเป่าจบเกมทั้งที่เกาหลีใต้ยังมีโอกาสลุ้นประตูจากลูกเตะมุม

ขณะที่ก่อนหน้านี้เทย์เลอร์เคยถูกแฟนบอลของเชลซีรวมตัวล่ารายชื่อเรียกร้องไม่ให้เจ้าตัวลงตัดสินในเกมที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามแข่งขันอีก หลังมองว่าผู้ตัดสินรายนี้ทำหน้าที่แบบไม่เป็นธรรม เมื่อปี 2021 หลังจบเกมที่เชลซี เสมอ กับ ลิเวอร์พูล 1-1

ก่อนที่ปีนี้แฟนเชลซีจะร่วมล่ารายชื่อต่อต้านเปารายนี้อีกหน หลังจบเกมที่เสมอกับ สเปอร์ 2-2

ทั้งนี้เกาหลีใต้ ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป แม้จะเพิ่งมี 1 คะแนน แต่เกมสุดท้ายพวกเขาต้องเอาชนะตัวเต็งของกลุ่มอย่างโปรตุเกสให้ได้ก่อนจะไปลุ้นผลของคู่อื่นในกลุ่มด้วย

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ