แอนน่า กลึคส์ มหาบัณฑิตป้ายแดง ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ

Home » แอนน่า กลึคส์ มหาบัณฑิตป้ายแดง ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ



แอนน่า กลึคส์ นางเอกสาวคนเก่ง คว้าปริญญาโท แบงค์ อาทิตย์ พร้อมเพื่อนนักแสดงแห่ยินดี ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ

แอนน่า กลึคส์

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง แอนน่า นางเอกสาวดาวรุ่งคนเก่งมากความสามารถของช่อง 7HD ที่ได้ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ คว้าปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แอนน่า กลึคส์

หลังจากพากเพียร ทั้งทำงานและเรียนด้วย โดยในวันแห่งความสำเร็จ เข้ารับปริญญา (12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา) มีครอบครัว เพื่อนนักแสดงทั้ง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกที่ประกบคู่กันในละครเรื่องล่าสุด รักในรอยลวง และ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช เดอะแก๊งจากละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ รวมทั้งแฟนคลับต่างพร้อมใจมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย

แอนน่า กลึคส์

โดย สาวแอนน่า ได้เผยความรู้สึกถึงทุกคนที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับตนเองในวันนี้ว่า

“จบปริญญาโทแล้วค่ะดีใจมาก เป็นอีกหนึ่งวันดีดีที่แอนน่ามีความสุขมากๆ ได้เห็นคุณแม่ คุณยาย พี่ชายและอีกหลายๆ คนในครอบครัวได้เห็นความสำเร็จอีกก้าวของเรา ปริญญาโทใบนี้ก็เหมือนปริญญาตรีเลยค่ะเพราะเราตั้งใจเรียนที่จะเอาความรู้ไปใช้ต่อยอดในการทำธุรกิจที่บ้านด้วย แอนน่าก็ตั้งใจทำให้คุณแม่คุณยายภูมิใจได้เห็นแบบนี้แล้วเราก็ดีใจที่เห็นท่านยิ้มมีความสุขเป็นความสุขแบบสุดๆ ของแอนน่าจริงๆ เพราะตอนที่ทำเล่มจบเป็นช่วงที่แอนน่าถ่ายละคร”

แอนน่า กลึคส์

“2 เรื่อง มันเหนื่อยมากจริงๆ ค่ะ มีท้อมีงอแงบ้างแต่ก็สู้ ที่บ้านก็ให้กำลังใจจนผ่านมาได้ ต้องขอบคุณทุกคนที่มาหามา มีทั้งครอบครัวของแอนน่า พี่แบงค์ ฟีฟ่า และก็แฟนคลับมาแสดงความยินดีด้วย ขอบคุณหลายๆ คนที่แม้จะไม่ได้มาเจอกัน แต่ก็ยังมาแสดงความยินดีในช่องทางโซเชียลมีเดีย

แอนน่า กลึคส์

ส่วนแพลนต่อปริญญาเอกก็มีคิดๆ ไว้นะคะ แต่ว่าน่าจะยังไม่ใช่ช่วงนี้ ขอพักโฟกัสที่งานก่อน ตอนนี้ก็ถ่ายละคร รักในรอยลวง เรื่องนี้เล่นคู่กับพี่แบงค์ อยู่ ฝากแฟนๆ รอติดตามด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ