แอนนา เสือ เฉิดฉายในชุดประจำชาติ สวยสะกด บนเวที Miss Universe 2022

Home » แอนนา เสือ เฉิดฉายในชุดประจำชาติ สวยสะกด บนเวที Miss Universe 2022



นางสงกรานต์แบบสวยขลัง! แอนนา เสือ เผยโฉม เดินเฉิดฉายในชุดประจำชาติ สวยสะกด บนเวที Miss Universe 2022

สวยตาแตกได้ใจกองเชียร์ไทยแลนด์ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสาวงามของประเทศไทย ขึ้นไปประชันโฉมชุดประจำชาติ บนเวที Miss Universe 2022 ที่นิวออลีน สหรัฐอเมริกา

งานนี้ สาวแอนนาพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เดินเฉิดฉายแบบสับ ๆ พร้อมเพอร์ฟอร์มสุดปัง ยิ้มสู้กล้องหวานหยดสะกดคนดู เรียกได้ว่าแฟน ๆ นางงามไม่ผิดหวังภูมิใจในตัวแทนไทยสายสะพายไทยแลนด์ไม่แพ้ชาติใดในโลก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยรายละเอียดของชุดประจำชาติของแอนนานั้นคือชื่อชุดว่า “สงกรานต์เทวี” ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Ciqure ดีไซน์เนอร์ คือ พีรณัฐ วิริยะ โดยได้แรงบันดาลใจจากนางสงกรานต์ประจำปี 2566 ชื่อว่า นาง “กิมิทาเทวี” หนึ่งในเทพธิดา (goddess) ทั้งเจ็ดของท้าวกบิลพรหม

ลวดลายของชุดได้แรงบันดาลใจมากจากหัตถศิลป์ หัตถกรรม ผ้าทอโบราณ “ผ้าทอลายน้ำไหล” ประดับตกแต่งด้วยงานปัก ลูกปัด คริสตัล เลื่อม และขวดน้ำที่เหลือใช้จากการบริโภค นำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัย

“ขันเงิน” ที่ทำโดยช่างฝีมือคนไทย สื่อถึงการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การเล่นน้ำ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีความประณีตสร้างสรรค์แล้ว ยังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับชาวบ้านและชุมชน สะท้อนให้เห็นถึงความสุข ความรัก ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความงดงามที่สืบทอดต่อกันมาอย่างช้านานอีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก Miss Universe Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ