แอนนา ลั่น! ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าว แตงโม มาเกือบ 3 เดือน

Home » แอนนา ลั่น! ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าว แตงโม มาเกือบ 3 เดือน



แอนนา ประกาศ! ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าวเพื่อนรัก แตงโม ภัทรธิดา มาเกือบ 3 เดือน รับสภาพจิตใจย่ำแย่ กลับมารักษาตัวเอง

ล่วงเลยมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ทว่าจนถึงวันนี้สาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวยังคงเป็นที่คลุมเครือ มีเงื่อนงำ และน่าสงสัยของผู้ที่ติดตามข่าว หนึ่งในนั้นคือ แอนนา เพื่อนคนสนิทที่ก่อนหน้านี้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดดูเหมือนว่า สาวแอนนา อยากจะขอจบดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นจนทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ เลยอยากกลับมารักษาตัวเอง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เราอยู่กับข่าวเพื่อนมาเกือบ 3 ดือน พอเสพข่าวจิตใจเราแย่ลงทุกวัน ด้วยปัจจัยมากมาย บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ พูด = หิวแสง ไม่พูด = เลิกเกาะ”

“สิ่งที่ต้องพูดแอนนาพูดไปหมดแล้ว หลังจากนี้แอนนาขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง ขอหยุดพักสมอง กลับมาโฟกัสตัวเองบ้าง อยู่กับปัจจุบัน ทำงานที่รักและกลับมารีแคปนางงามในแบบที่เคยเป็น 🤍 #แอนนาคนเก่าคนที่เคยสดใสเคยมีความสุขกับชีวิตต้องกลับมาได้แล้วหยุดจมกับความทุกข์ทรมาน #เตือนใจตัวเอง”

และ “ดูตัวเองในกระจก สภาพไม่ได้แล้ว ขอหยุดคิด ฟื้นฟูจิตใจ กลับมาเป็นตัวเองคนเก่าให้ได้ ขอเวลา 1 เดือนนะคะ กินยาเยอะมากเพื่อหลับ แต่นั่นไม่ใช่ทางออก เราต้องแก้ที่ต้นเหตุ หันมาอยู่กับตัวเองให้ใจเข้มแข็งก่อน” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ แอนนา กันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ FB : แอนนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ