แอชลีย์ บาร์ตี อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกร่วมแข่งกอล์ฟรายการพิเศษ

Home » แอชลีย์ บาร์ตี อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกร่วมแข่งกอล์ฟรายการพิเศษ



แอชลีย์ บาร์ตี อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไป ตกลงร่วมแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์พิเศษร่วมกับคนดังในวงการกีฬารายอื่นๆ

สำหรับ บาร์ตี ประกาศแขวนแร็กเกตแบบสุดช็อกไปเมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งๆที่มีอายุเพียง 25 ปี และรั้งตำแหน่งมือ 1 โลกอยู่ โดยให้เหตุผลว่าต้องการไปตามล่าฝันในด้านอื่นต่อ

ก่อนหน้านี้ บาร์ตี เพิ่งร่วมแข่งขันกอล์ฟหญิงในบ้านเกิด และคว้าแชมป์มาครองได้ด้วย จนล่าสุดอดีตแร็กเกตชาวสาวออสเตรเลีย ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมชิงชัยในกอล์ฟทัวร์นาเมนต์พิเศษ ไอคอน ซีรีส์ ที่เป็นการรวมคนดังมาแข่งขันแบบทีมแมตช์เพลย์จำนวน 9 หลุม

FILE PHOTO: Tennis – Australian Open – Second Round – Melbourne Park, Melbourne, Australia, January 16, 2019. Australia’s Ashleigh Barty waves to spectators after winning the match against China’s Wang Yafan. REUTERS/Edgar Su/File Photo

 

โดยอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยจะเป็นตัวแทนของออสเตรเลียที่มี เออร์นี เอลส์ เป็นกัปตันทีมในการดวลกับทีมสหรัฐอเมริกา ซึ่งรายการแรกจะแข่งกันที่สนาม ลิเบอร์ตี เนชันแนล ในนิวเจอร์ซีย์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้

นอกจาก บาร์ตี แล้วยังมีคนดังในวงการกีฬารายอื่นๆเข้าร่วมแข่งขัน เช่น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และออสการ์ เดอ ลา โฮยา อดีตนักมวยอาชีพขวัญใจแฟนๆ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ