แห่ชม น้องเกล อูคูเลเล่ เด็กน้อยวันนั้นโตแล้ว เรียนเก่งอีกสอบติดแพทย์

Home » แห่ชม น้องเกล อูคูเลเล่ เด็กน้อยวันนั้นโตแล้ว เรียนเก่งอีกสอบติดแพทย์



จำกันได้ไหมเด็กหญิงเก่งที่เบนซ์ถึงกับขึ้นบนเวที แห่ชื่นชม น้องเกล อูคูเลเล่ จากเด็กน้อยวันนั้นโตเป็นสาวแล้ว เรียนเก่งอีกสอบติดแพทย์

เวลาผ่านไปไวมาก น้องเกล อูคูเลเล่ เชื่อว่าหลายคนจำได้ เด็กหญิงตัวน้อยมากความสามารถในรายการ Thailand’s got talents วันนี้โตเป็นสาวแล้ววัย17 แถมเรียนเก่งอีกต่างหากสอบติดคณะแพทย์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

หากใครยังจำรายการ Thailand’s got talents ซีซั่นที่ 2 ได้ ผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอาหัวใจละลายกันไปตามๆ เด็กหญิงตัวเล็กๆ น่ารัก กับการเล่นอูคูเลเล่ที่ทำเอากรรมการให้ 3 ผ่าน นั่นก็คือ น้องเกล โสพิชา หรือที่รู้จักกันดีว่า น้องเกล อูคูเลเล่

น้องเกล ในวัย 6 ขวบ ได้มาโชว์ความสามารถด้วยการเล่นอูคูเลเล่ พร้อมทั้งร้องเพลงโชว์ความน่ารักทำเอาเบนซ์ พรชิตา หนึ่งในกรรมการของซีซั่นนั้น ถึงกับต้องขึ้นเวทีมาให้น้องเกลสอนเล่นอูคูเลเล่ โดยน้องเกลโชว์เล่นเพลง ไว้ใจได้กา ให้ฟังอีกรอบ ได้ใจสาวเบนซ์และกรรมการทุกคน ให้ 3 ผ่านเลยนั้น

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก Gail Sophicha เกล โสพิชา ของน้องเกล อัพเดตน้องเกลโตขึ้นแล้ว แถมเรียนเก่ง ล่าสุดสอบติดคณะแพทยศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัตร จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ซึ่งเผยคลิปกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ น้องเกลต้องอ่านหนังสืออย่างหนัก ทำ Mock test ทำโปรเจ็กต์ ทำกิจกรรม และรวบรวมผลงานเป็น Portfolio จนสามารถประสบความสำเร็จเข้าเรียนได้ตามที่ตั้งใจ ท่ามกลางคอมเมนต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ