แหวนแหวน กาวใจ อั้ม-พก กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ หรือ ลุ้นรีเทิร์น 

Home » แหวนแหวน กาวใจ อั้ม-พก กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ หรือ ลุ้นรีเทิร์น 



แหวนแหวน กาวใจ อั้ม-พก กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ หรือ ลุ้นรีเทิร์น

เคลียร์ประเด็นเดือดโซเชียล ปมจับมือ=เพื่อน หลัง แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ โพสต์สตอรี่ให้กำลังใจซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา จนถูกโยงไปว่าเป็นการแซะ ไฮโซพก หรือเปล่า หลังมีข่าวฉาวเรื่องมือที่ 3 ขนาดที่สาวอั้ม ต้องออกมายืนยันว่าเลิกกันด้วยนิสัยส่วนตัว

ล่าสุด(27ม.ค.66) แหวนแหวน มาร่วมงานแถลงข่าว ความก้าวหน้าในการรักษามะเร็งเต้านมระยะเริ่มต้นฯ ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

สตอรี่ให้กำลังใจอั้ม ปมจับมือ=เพื่อน? “มันไวรัล ตกใจมาก ตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย ก็นัดเจอพี่อั้มช่วงปีใหม่กัน จริงๆ ได้ยินเรื่องตั้งแต่อยู่นู่นแล้ว แล้วก็โทรมาเล่าให้ฟัง เราก็ยังไม่รู้เรื่อง ยังเคานต์ดาวน์อยู่ แกก็เล่าให้ฟังเหมือนที่เป็นข่าวค่ะ พอเรากลับมาถึงก็นัดเจอ แซวกัน แล้วเรากับพกก็สนิทกัน เขาน่ารัก เป็นเพื่อนของเรา ก็เหมือนแซวเล่น แล้วตอนที่จูงมือ เหมือนรักกัน เป็นพี่น้องกัน

วันนั้นเป็นฟีลแซวกันเอง เพราะตอนนั้นประเด็นเรื่องมือยังไม่มีใครรู้ ยังคุยแค่ในกลุ่มเล็กๆ ซึ่งพกกับแหวนฟอลโลว์ไอจีกัน แล้ววันรุ่งขึ้นก็มีข่าวประเด็นจับมือออก ซึ่งไม่ได้มาจากแหวนแน่นอน คือแหวนลงคลิปนั้นโดยไม่คิดว่าคนทั่วไปจะรู้เรื่องจับมือ

เพราะพี่อั้มก็บอกอย่าพูดกันไปเยอะนะ ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต ไม่อยากให้มีข่าวดราม่า เขาก็อยากจะเลิกให้มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่อยากให้มีบุคคลอื่นมายุ่งเกี่ยว มันจะทำให้เสียหายไปด้วยค่ะ กลายเป็นว่าคลิปเป็นไวรัล ตกใจมาก คือแซวเล่นเฉยๆ กับพกก็เป็นเพื่อนกัน และเขาก็ดูไอจีตลอด เขายังส่งหน้าหัวเราะคริ คริ ขำๆ ค่ะ”

ไม่ได้แซะใคร?ไม่ได้แซะ แซวพกเฉยๆ แล้วจริงๆพกเขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ค่ะ น่ารัก ช่วงนั้นเหมือนกับเขาก็ไม่ได้คุยกันกับพี่อั้ม แต่เราก็อยากให้เขาเป็นเพื่อนกันนะ น่ารักกันทั้งคู่ค่ะ พกก็เพื่อนแหวน พี่อั้มก็เป็นพี่สาวที่รัก ก็คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ใช้เวลาระยะหนึ่ง ไปแฮ้งก์เอ้าต์ด้วยกัน ก็หวังไว้ในอนาคตอันใกล้ เราเพิ่งเจอกันอาทิตย์ที่แล้ว แกก็น่ารักเดินมาทักทาย”

คนมาทักไหม เหมือนว่าคลิปนั้นถูกตีความว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น? “ใช่ ตกใจ ข่าวที่จับมือออก คลิปว่อนไปหมดเลย ตอนแรกก็ยังขำอยู่นะ เพราะไม่รู้ว่าพูดถึงใคร ยังหัวเราะ แต่พอภาพจับมือมันยิ่งขยี้ประเด็น คือทีแรกนางตั้งใจจะให้เป็นเรื่องของคนสองคน

แล้วประเด็นจับมือออกมา คนก็คิดว่ามันต้องจริงแน่เลย เห็นจูงมือกันแบบนี้ ใครเป็นผู้หญิงคนนั้น คนเลยจ้องตามหาผู้หญิงคนนั้น ก็เลยมีบุคคลอื่นเข้ามาเดือดร้อนด้วย มันก็เหมือนจะขำแหละ แต่คนที่เข้ามาเกี่ยวด้วย ก็กลายเป็นซวยไปด้วย แทนที่จะเลิกกันด้วยดี ก็กลายเป็นว่ามีคนอื่นเข้ามา ซึ่งพี่อั้มกับพกไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 เลย แล้วพกก็ไม่เจ้าชู้ด้วย เขาเป็นคนดีค่ะ”

เลิกกันโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรกัน? “เรื่องนิสัยกันทั้งคู่ คือนิสัยคล้ายๆ กันเกิน เขาก็รู้มาสักพักหนึ่งแล้วล่ะ ช่วงโควิด-19 เขาก็ไม่ได้เจอใคร ก็อยู่เหมือนเป็นเพื่อนกันไป เลิกกันก็ไม่ได้ดราม่านะ นางก็เฉยๆ แล้วก็ยังเจอกันอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้นัดเจอกันนะ เจอกันโดยบังเอิญ พกก็ยังเดินมาทัก กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ดี มันไม่มีแบบเธอมีคนอื่น ฉันเกลียดเธอ มองหน้ากันไม่ติด คือเป็นคู่ที่รู้กันสักพักแล้ว ว่ามันเข้ากันไม่ได้เลยสักทีเดียว เขาก็ทำใจมาสักพักแล้ว”

พี่อั้มกับไฮโซพกยังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกัน? “ได้นะ คืออาจจะมีอารมณ์ร้อนบ้าง พกก็อาจจะมีอารมณ์ร้อน ด้วยความเป็นผู้ชาย จริงๆ ถ้าเบาลงนิดนึงพี่อั้มเขาก็โอเคแล้ว เพราะพื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ยืนยันไม่มีในเรื่องของมือที่ 3 นิสัยล้วนๆ ก็ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน”

เขาได้พูดคุยกันบ้างไหม? “เจอตัวก็คุยกัน เดินมาทักทายก็ปกติ มันเป็นอารมณ์แบบต่างฝ่ายต่างไม่ทักมากกว่า คือไม่ใช่เกลียดกันนะ แต่ถ้าเจอกันแล้วรู้สึกว่ากลัวจะปะทะกัน มันร้อนกับร้อนทั้งคู่ แต่พออีกฝ่ายหนึ่งเย็นมาละ มันก็เริ่มคุยกันได้กับอีกฝ่ายหนึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้เร็วด้วย ดูจากทรงนะ”

พอจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ได้ไหม? “ไม่ใช่แค่แหวนนะ เพื่อนๆ ทุกคนก็พยายามเป็นกาวใจ เพราะว่าพกก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของเรา แกก็เป็นคนมีน้ำใจ น่ารัก พื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย เพื่อนๆ ทุกคนก็อยากจะให้ get together กันอยู่แล้ว

อาจจะได้เห็นรูปหมู่มวลด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด ที่สำคัญไม่ได้มีในเรื่องของมือที่ 3 ค่ะ คือพกเขาก็จะเป็นสไตล์ฝรั่ง บางทีอาจจะลั้ลลา แต่ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยในช่วงระหว่างคบพี่อั้ม หลังจากนั้นเป็นเรื่องของเขาแล้วนะ”

แก๊งเพื่อนซัพพอร์ตแบบนี้มีแววรีเทิร์น? “ใช่ค่ะ เรื่องรีเทิร์นคือเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งอันนี้มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง แต่ว่าถ้ากลับมาเป็นเพื่อนกัน เพื่อนๆ ยินดีมาก เพราะเคยไปแฮ้งก์เอ้าต์ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน แล้วมองหน้ากันไม่ติด

แล้วพี่อั้มก็ไม่ใช่เป็นคนที่ว่าฉันจะเป็นเพื่อนกับเธออีกไม่ได้ ฉันจะมีคนใหม่ จะสาปแช่งแกจนตราบชั่วฟ้าดินสลาย มันไม่ใช่แบบนั้น เขาเลิกกันด้วยดี และคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนด้วยกันอีกได้ จะรีเทิร์นมั้ย ไม่รู้จริงๆ อาจจะต้องดูกันต่อไป”

จับมือ=เพื่อน มันเหมือนเราไปพาดพิงถึง แมท ภีรนีย์? “จริงเหรอ (คนเขาไปคอมเมนต์?) มีด้วยเหรอ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย คือวันรุ่งขึ้นคลิปนั้นออกมา ตอนนั้นรายการโทรมาสัมภาษณ์เยอะมาก แหวนก็ไม่สัมที่ไหนเลย ประมาณว่ากำลังช็อกว่าอะไร เป็นเรื่องเป็นราวไปหมด แล้วช่วงนั้นแหวนก็มีปัญหาเรื่องลูกเล็กน้อย คุณพ่อก็เข้าห้องไอซียู เราก็เครียดๆ

ตอนนั้น ก็ไม่ค่อยได้อะไร แต่ก็รู้คร่าวๆ ก็คิดว่าอะไรเนี่ย ดวงฉันยังไม่เข้าปีชงเลย แต่เท่าที่ดูไอจีตัวเองก็ไม่ค่อยมีอะไร แล้ววันนั้นข่าวมา พี่เอก็มาต่อ กลายเป็นทัวร์ลงพี่เอ โหมาชุดใหญ่มาก วันนั้นไม่ได้สัมภาษณ์อะไรเลย แต่ว่ารายการตัวเองข่าวสามสี ทางช่อง 3 ก็ขอให้ช่วยพูดเรื่องนี้หน่อยได้มั้ย เราก็ไม่อยากพูด บอกว่าไม่มีอะไร

เราก็ไม่รู้ว่าจะมีประเด็นนี้ออกมา เขาบอกให้พูดนิดนึง เราก็เลยยืนยันในรายการว่าคุณพกไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 เลย คือเราออกตัวตั้งแต่วันที่คลิปลงแล้ว ฉะนั้นกับน้องคนนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แล้วจริงๆ น้องเขาก็เป็นเพื่อนแหวน เราก็รู้จักกัน ไม่ใช่แน่นอน แล้วเราก็อยู่กับคู่นี้มา เราก็เห็นว่าพกไม่เจ้าชู้เลย คือหลายคนอาจจะมองว่าลั้ลลา แต่ระหว่างคบกับพี่อั้มคือไม่มีเรื่องสาวเลย เราก็เคลียร์แล้วนะ ไม่ได้พูดอะไรพาดพิงว่าที่จับมือ ไม่ได้เกี่ยวกับน้องคนนั้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ