แว่ว! กะเทยปินส์ ถูกรวบคาสนามบิน หลัง กะเทยไทย ร้องอย่าปล่อยกลับประเทศ ?

Home » แว่ว! กะเทยปินส์ ถูกรวบคาสนามบิน หลัง กะเทยไทย ร้องอย่าปล่อยกลับประเทศ ?

กะเทยปินส์-ถูกรวบคาสนามบิน

กะเทยปินส์ ถูกรวบคาสนามบิน ? หลังจบ ‘วันกะเทยไทยผ่านศึก’ ฝ่ายไทยร้องตำรวจ อย่าปล่อย กะเทยฟิลิปปินส์ กลับประเทศ

วันที่ 5 มีนาคม 2567 ตามกันต่อ วันกะเทยไทยผ่านศึก หรือ กะเทยรุมตบกัน ที่สุขุมวิท 11 เนื่องจากเป็นประเด็นร้อน หลังกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ มาเที่ยวเมืองไทย ก่อนไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านสุขุมวิท แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกับกะเทยไทย 2 คน ก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน จะรุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ และชิงทรัพย์สินกะเทยไทยไป จากนั้น กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ได้นำคลิปไปโพสต์ลงในกลุ่มถากถางกะเทยไทย จนนำไปสู่เหตุการณ์ชุนมุนครั้งใหญ่

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Ramida Padsasai ผู้ที่คอยติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยเธอได้อัพเดทถึงหนุ่มกล้ามโต ว่า “เวลา 07.55น. #สุขุมวิท11 สด!! จากบน สน.ลุมพินี น้องแชมป์ฮีโร่ของเราได้รับการถอดกุญแจมือเรียบร้อยแล้วนะคะ พี่ๆที่นี่ช่วยประกันตัวน้อง ปล.ไม่มีการเรี่ยไรเงินประกันตัวน้องนะคะ ถ้ามีคือมิจฉาชีพค่าา” นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า “ปินโดนรวบคาสนามบินยกแก๊งค์ กำลังนำตัวมาที่ สน.ลุมพินี” อย่างไรก็ตามต้องรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

  • เปิดคลิปต้นเรื่อง 20 รุม 2 กะเทยไทย VS กะเทยปินส์ สุขุมวิท11
  • กะเทยฟิลิปปินส์ ขอความช่วยเหลือจากสถานทูต หลังผ่านศึกวันกะเทย
  • เปิดคลิป นาทีชีวิตกะเทยปินส์ ภาพระยะใกล้ ถูกลากออกจากลิฟท์มารุมตบ

ทั้งนี้ ทางกลุ่มพี่กะเทยไทย ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า วันนี้ตั้งใจมาเคลียร์กับกะเทยชาวฟิลิปปินส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามให้ทั้งสองฝ่ายมาคุยกันที่ สน. ซึ่งมีเพียงกะเทยฟิลิปปินส์ตามด้วย 4 คนเท่านั้น ทั้งที่มีมากกว่านั้น และมี 2 ใน 4 คน ที่ไม่รู้เรื่องในเหตุการณ์ มีเพียง 2 คน ที่อยู่ในคลิปของวันที่ 4 มีนาคม ส่วนกะเทยฟิลิปปินส์ที่เหลือ ตนทราบว่าเมื่อช่วงเช้าได้หอบกระเป๋าออกออกจากโรงแรมขึ้นรถแท็กซี่ ไปยังสนามบินแล้ว พวกตนอยากจะตั้งคำถามกับเจ้าหน้าที่ว่า คู่กรณีมาก่อเหตุที่บ้านเรา เหตุใดถึงปล่อยตัวให้ออกนอกประเทศได้ง่ายขนาดนี้

1

ข้อมูลเบื้องต้นทราบมาว่า ทางตำรวจต้องออกหมายจับถึงจะควบคุมคู่กรณีได้ และต้องให้ตำรวจ สน. เป็นผู้ประสานงานไปเท่านั้น ยอมรับเมื่อได้ยินก็ทำให้ตัวเองรู้สึกหมดหวังในกฎหมายไทยและตำรวจไทย อีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย โดยมีการรุมทำร้าย 20 ต่อ 6 แต่จับกุมคนร้ายได้เพียง 2 คน เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ