แล้วใครอยากได้? "พอช" ระบุชัดไม่ใช่คนเลือกเซ็นสัญญา "พาลเมอร์"

Home » แล้วใครอยากได้? "พอช" ระบุชัดไม่ใช่คนเลือกเซ็นสัญญา "พาลเมอร์"

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่ เชลซี กล่าวยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ โคล พาลเมอร์ มาร่วมทีม ไม่ใช่แนวคิดของเขา แม้จะเป็นนักเตะที่ดีก็ตาม

เชลซี ก้าวข้ามการลงทุนผ่านหลัก 1,000 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว นับจากการเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนที่มี ท็อดด์ โบห์ลี ในฐานะเจ้าของสโมสร เชลซี กับการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาถึง 12 คนในตลาดการซื้อขายรอบที่ผ่านมา

แม้จะมีการปล่อยนักเตะออกไปจำนวนมากกว่าขาเข้าเล็กน้อย แต่เมื่อมองจากการซื้อขายจำนวนมากมาตั้งแต่ช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ เชลซี ณ เวลานี้ มีนักเตะหน้าใหม่เป็นจำนวนมากอยู่ในทีมที่ โปเช็ตติโน ที่เพิ่งเข้ามารับงานในฤดูกาลนี้ต้องจัดการ รวมถึงการเซ็นสัญญากับ พาลเมอร์ เข้ามาในวันสุดท้ายของการซื้อขายรอบเดือนสิงหาคม ซึ่งถูกนายใหญ่อาร์เจนไตน์ระบุว่า ไม่ใช่แนวคิดของเขาในการเซ็นสัญญาครั้งนี้

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องความคิดของผู้อำนวยการของสโมรและเจ้าของทีมในการเสริมนักเตะเข้ามาสู่ทีม”

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับแผนงานที่สร้างทีมด้วยนักเตะดาวรุ่งความสามารถสูง และนักเตะเลือกย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยความคาดหวังที่ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และกลายเป็นคนสำคัญของสโมสร ซึ่ง เชลซี มีแผนงานสำหรับเขา พัฒนาเกมการเล่นของเขา เพื่อโอกาสนั้น”

“นักเตะมีคุณภาพอยู่แล้ว แต่ก็จำเป็นในเรื่องของเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับทีม และแสดงให้เห็นว่าเขาดีกว่าคนอื่นในทีมหรือไม่เพื่อลงเล่น มันยากแน่สำหรับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ