แลมพาร์ด รับ เชลซี ต้องปรับปรุงเรื่องทำประตูหลังเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน

Home » แลมพาร์ด รับ เชลซี ต้องปรับปรุงเรื่องทำประตูหลังเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน



แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมรักษาการ เชลซี รับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องปรับปรุงในหลายด้านหลังเกมบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1

โดย แลมพาร์ด ประเดิมคุม เชลซี ในฐานะเฮดโค้ชชั่วคราวเป็นนัดแรกได้น่าผิดหวังด้วยการบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. จากประตูชัยของ มาเตอุส นูเนส นาที

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” หยุดอยู่ที่ 39 คะแนนจาก 30 นัดอยู่อันดับ 11 ตารางส่วน “หมาป่า” มีเพิ่มเป็น 31 คะแนนจาก 30 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ตาราง

Soccer Football – Premier League – Wolverhampton Wanderers v Chelsea – Molineux Stadium, Wolverhampton, Britain – April 8, 2023 Chelsea manager Frank Lampard reacts Action Images via Reuters/Paul Childs EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังเกม แลมพาร์ด ยอมรับว่า ทีมต้องมีการปรับปรุงเรื่องการทำประตู “ในแง่ของผลงาน ครึ่งแรก ผมคิดว่าเราช้าไปเล็กน้อย คุณรู้สึกได้ว่า วูล์ฟส์ มีความดุดัน ต่อสู้เพื่อสถานะในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา ครึ่งหลังเราแก้ไขสิ่งนั้นเล็กน้อยในช่วงแรก มีโอกาสมากขึ้น แต่ ณ จุดนั้น คุณตามหลัง 0-1 เราอยู่ที่นี่ 1-2 วัน พยายามทำงานกับผู้เล่น และให้ข้อมูลกับพวกเขา เราจะทำอย่างนั้นต่อไปเพื่อพยายามและปรับปรุงเพราะเรามีเกมใหญ่รออยู่”

“(ส่วนปัญหาการทำประตู) เราต้องหาสาเหตุ และวิธีแก้ปัญหา เราต้องให้เครดิตกับผู้เล่นบางคน แต่ผู้เล่นบางคนที่นี่ไม่มีประวัติการทำประตูมากนัก อาจจะเพิ่งเล่นลีกใหม่หรือเป็นนักเตะใหม่ คุณต้องให้เวลาพวกเขา และทำงานร่วมกับพวกเขา ในขณะเดียวกัน เราเป็น เชลซี ต้องการทำประตู และชนะเกม ดังนั้นเราต้องหาทางแก้ไข”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 44 ปียังพูดถึงการต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 12 เม.ย. ว่า “จากตอนนี้ แน่นอนว่ามันเป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไป มันจะเป็นเกมประเภทอื่น และมันขึ้นอยู่กับเราที่จะเตรียมตัวในทางที่ถูกต้อง และอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเคารพความจริงที่ว่าเรากำลังเล่นอยู่กับแชมป์ทีมปัจจุบัน ดังนั้นเราต้องโฟกัสที่ตอนนี้ และอย่าสิ้นนหวังเกินไป”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ