"แลดด์" พร้อมฟาดปาก "ดูม็องต์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

Home » "แลดด์" พร้อมฟาดปาก "ดูม็องต์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยมประจำเดือนตุลาคม ด้วยการต่อสู้อันสุดตื่นเต้นเร้าใจภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้กันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตหญิงระหว่าง อัสเปน แล็ดด์ นักสู้สาวชาวอเมริกันวัย 26 ปีเจ้าของสถิติชนะ 9 แพ้ 1 จะพบกับ นอร์มา ดูม็องต์ คู่ต่อกรวัย 31 ปีจากบราซิล สำหรับฟอร์มของทั้งคู่ แล็ดด์ ที่มีดีกรีรองแชมป์เบอร์ 3 เพิ่งจะเสียสถิติแพ้น็อคครั้งแรกให้กับ เจอร์เมน เดอ รัมดามีย์ เมื่อปี 2019 ส่วนไฟต์ล่าสุดเอาชนะ TKO ยาน่า คูนิตสกายา คู่แข่งชาวรัสเซียในปีเดียวกัน

ในขณะที่ “The Immotal” นอร์มา ดูม็องต์ ที่แม้ว่าจะไม่เคยชนะใครแบบ TKO แต่เธอก็มีความอันตราย ด้วยการจับคู่แข่งซับมิทชันมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผลงานไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนน เฟลิเซีย สเปนเซอร์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ไซส์ยักษ์ในรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง อันเดรย์ เอร์ลอฟสกี อดีตแชมป์โลกวัย 42 ปีชาวเบลารุส ที่มีสถิติชนะ 31 แพ้ 20 จะขึ้นสังเวียนพบกับ คาร์ลอส เฟลิเป้ ยักษ์ใหญ่จากบราซิลวัย 26 ปีเจ้าของสถิติชนะ 11 แพ้ 1 และชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน

ส่วนนักสู้จากทวีปเอเชียที่มีโปรแกรมวาดลวดลายในสัปดาห์นี้ได้แก่ ดานา บัตเกเรล จากมองโกเลีย ที่จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตพบกับ แบรนดอน เดวิส คู่ต่อสู้ชาวอเมริกันวัย 31 ปี นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมายในศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT
คู่หลักของรายการ
คู่เอก – รุ่นเฟเธอร์เวต
อัสเปน แล็ดด์ VS นอร์มา ดูม็องต์

รองคู่เอก – รุ่นเฮฟวี่เวต
อันเดรย์ เออร์ลอฟสกี้ VS คาร์ลอส เฟลิเป้

รุ่นไลต์เวต
จิม มิลเลอร์ VS เอริค กอนซาเลซ

รุ่นฟลายเวตหญิง
มานอน ฟิออโรต์ VS เมย์รา บูเอโน่ ซิลวา

คู่ก่อนรายการ
รุ่นมิดเดิลเวต
จูเลียน มาร์เกวซ VS จอร์แดน ไรท์

รุ่นมิดเดิลเวต
แอนดรูว์ ซานเชซ VS บรูโน่ ซิลวา

รุ่นเวลเตอร์เวต
แดนนี่ โรเบิร์ตส VS รามาซาน เอมีร์เยฟ

รุ่นฟลายเวตหญิง
ลูปี้ โกดิเนซ VS ลูอาน่า คาโรลิน่า

รุ่นเฟเธอร์เวตหญิง
เนต แลนด์เวียร์ VS ลูโดวิด เคลน

รุ่นแบนตั้มเวต
ดานา บัตเกเรล VS แบรนดอน เดวิส

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
อิสเตลา นูนเญซ VS อาเดรียเน่ คาร์เนลอสซี่

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT จะแข่งขันกัน ณ UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม นี้ คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ