แรมโบ้ โต้ สุทิน ยันไม่จริง รบ.แตกแยก พรรคร่วมทำงานร่วมกันดี ย้อนพท.มีเอกภาพหรือไม่

Home » แรมโบ้ โต้ สุทิน ยันไม่จริง รบ.แตกแยก พรรคร่วมทำงานร่วมกันดี ย้อนพท.มีเอกภาพหรือไม่



“แรมโบ้” โต้ “สุทิน” ยันไม่จริง รัฐบาลแตกแยก ยุบสภาฯ ปลายปี ระบุ พรรคร่วมยังทำงานร่วมกันได้ดี ชี้ ก่อนวิจารณ์พรรคอื่น ย้อนดูคนในเพื่อไทยก่อนมีเอกภาพหรือไม่

5 ธ.ค. 65 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง ส.ส. พรรคเพื่อไทย วิจารณ์สถานการณ์การเมืองชีกรัฐบาลแตกแยก ส.ส.แห่ลาออก และจับตาเดดไลน์การเมืองช่วง 24ธ.ค. อาจเปิดช่อง ยุบสภาฯ ว่า

ขณะนี้ นายกฯ และรัฐบาล อยู่ระหว่างทำงานเพื่อแก้ไขให้กับประชาชนในช่วงปลายสมัย ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการเมืองหรือยุบสภาฯ ซึ่งตนเองก็เชื่อมั่นว่า นายกฯ จะอยู่จนครบเทอมรัฐบาล

ส่วนที่ นายสุทิน มองว่า ขณะนี้ซีกของรัฐบาลส่งสัญญาณความแตกแยกนั้น เป็นการคิดไปเอง เพราะขณะนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังคงทำงาน ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

รวมถึงความสัมพันธ์ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กับ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมาพล.อ.ประวิตร ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ าเป็นพี่น้องกัน ส่วนที่มี ส.ส.ย้ายพรรคตอนนี้ ถือเป็นเรื่องธรรมดา

“ขอยืนยันอีกครั้งว่า พรรคร่วมรัฐบาลยังสามารถทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนได้ดี ยังไม่มีการส่งสัญญาณยุบสภาฯ นายสุทิน เป็นถึงนักการเมืองเก่าแก่ เป็นประธานวิปรัฐบาล น่าจะทราบดี และไม่ควรเอามาเป็นประเด็นทางการเมือง

และก่อนที่จะวิจารณ์การเมืองพรรคการเมืองอื่น หรือฝั่งซีกรัฐบาล ตนเองขอให้ไปดูคนในพรรคเพื่อไทย เป็นอย่างไร เพราะได้ข่าวมาว่า จะมี ส.ส.ฝีมือดีหลายคนไหลออกไปอยู่กับพรรคอื่นเป็นจำนวนมาก หรืออาจเป็นเพราะว่า ไม่สามารถทนอยู่ในพรรคเพื่อไทยได้แล้ว ”นายเสกสกลกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ