แรมโบ้ เผย เคยถูก ‘แก๊งรีดทรัพย์’ อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์

Home » แรมโบ้ เผย เคยถูก ‘แก๊งรีดทรัพย์’ อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์
แรมโบ้-ปก-min

แรมโบ้ ยื่นเอกสารผ่าน ปปป. เผยเคยถูก แก๊งรีดทรัพย์ อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ถึง 6 ครั้ง ชี้! ต้องการให้คนกลุ่มนี้ ไม่มีที่ยืนในสังคม

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม “แรมโบ้อีสาน” อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังจากเคยโดน นาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องปี 2567

โดย นายเสกสกล หรือ แรมโบ้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเคยเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่ รวมทั้งกองปราบปราม รวมแล้ว 6 ครั้ง แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงนำข้อมูลมาให้ บก.ปปป. โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเร่งรัดคดีความให้ตนได้โดยเร็ว ตนมองว่าเป็นอันตรายต่อสังคม แสวงหาผลประโยชน์ด้วยการตบทรัพย์

แรมโบ้ (1)-min
  • เตือนภัย! สาวนั่งรถทัวร์คนเดียว จู่ๆชายที่นั่งเบาะข้าง ควักมีดไล่แทง
  • เรวัช ชี้ โอ๊ตหลานช่างกิต น่าสงสัยสุด และอาจมีส่วนรู้เห็นทุกอย่าง
  • รู้หรือยัง? 5 วิธี ที่มิจฉาชีพใช้หลอกคุณ “เล่น TikTok อยู่ดี ๆ เงินก็หายได้”

ตนเองเคยโดนกระทำรู้สึกเจ็บปวดมาก น้ำตาตกใน และรู้สึกว่า ตนเป็นถึงที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ยังโดนคุกคามแบบนี้ แล้วประชาชนทั่วไปจะอยู่อย่างไร

ส่วนรายละเอียด และ พฤติกรรมของ นาย อ. นั้น จะขอเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน แล้วจะปรึกษากันว่าจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหรือไม่ โดยแรมโบ้ ยืนยันว่า ตนไม่เคยกระทำความผิด และไม่ขอตอบว่าได้ให้เงิน นาย อ. ไปหรือไม่ และตนยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจที่ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดถูกลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น และต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้ไม่มีที่ยืนในสังคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ