'แรมโบ้' อัด 'แม้ว' ดูถูกปชช. มั่นใจคนอีสานเลือก 'ประยุทธ์' ได้ตั้งรัฐบาลแน่

Home » 'แรมโบ้' อัด 'แม้ว' ดูถูกปชช. มั่นใจคนอีสานเลือก 'ประยุทธ์' ได้ตั้งรัฐบาลแน่



‘แรมโบ้’ จวก ‘ทักษิณ’ ดูถูกประชาชน หลังเย้ย รทสช.ได้ ส.ส. ไม่ถึง 25 คน มั่นใจคนอีสานเลือก ‘ประยุทธ์’ ได้ตั้งรัฐบาลอีกสมัยแน่

วันที่ 11 ม.ค. 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดผ่านรายการคลับเฮ้าส์วิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้ ส.ส.ทั่วประเทศ ไม่ถึง 25 คน ว่า ขอบอกว่านายทักษิณ กำลังดูถูกเหยียดหยามประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั่วประเทศ หากนายทักษิณเป็นนักประชาธิปไตยเหมือนปากว่าจะต้องไม่พูดแบบนี้ เพราะระบอบประชาธิปไตยคือระบอบที่เสียงของประชาชนเป็นใหญ่ เสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า นายทักษิณจะคุยโม้โอ้อวดว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.มากกว่า 250 คน นั้นนายทักษิณจะพูดก็พูดไป หากมีคนเลือกพรรคเพื่อไทยได้ 250 จริงๆ แต่ไม่ควรด้อยค่าพรรคอื่น การออกมาพูดถึงพรรครวมไทยสร้างชาติเช่นนี้ก็เหมือนนายทักษิณดูถูกคนที่เลือกพรรคเพื่อไทยเหมือนกัน ตนเชื่อว่าคนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ชื่อพล.อ.ประยุทธ์ นั้นคือคนที่เข้าสู่ระบอบประชาธิไตย และเชื่อมั่นว่าเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ดูถูกประชาชนเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหนเท่าไร และจากการที่ตนตระเวนทั่วภาคอีสาน มีความเชื่อมั่นว่า ประชาชนจะให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในการบริหารประเทศอีกสมัย นั่นหมายความว่าเราจะได้รับเสียงมากพอที่จะจัดตั้งรัฐบาลมากกว่าที่นายทักษิณดูถูกเอาไว้แน่นอน เพียงแต่เราให้เกียรติเสียงของประชาชน เลยไม่พูดแบบนายทักษิณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ