'แรมโบ้' หนุน 'บิ๊กตู่' สั่งตำรวจ ปราบคนสร้างแตกแยก จี้จับตา มูลนิธิก้าวหน้า ธนาธร

Home » 'แรมโบ้' หนุน 'บิ๊กตู่' สั่งตำรวจ ปราบคนสร้างแตกแยก จี้จับตา มูลนิธิก้าวหน้า ธนาธร



แรมโบ้ หนุน บิ๊กตู่ สั่งตำรวจ ปราบคนสร้างความแตกแยก ชี้ รับไม่ได้เห็นคลิปคล้ายการสอนในโรงเรียนบูลลี่บุคคลสำคัญ จี้ ฝ่ายความมั่นคง จับตา มูลนิธิก้าวหน้าธนาธร

23 ธ.ค. 65 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายกฯ มอบนโยบายตำรวจ ได้สั่งการปราบคนสร้างความแตกแยก ทำให้เกิดความไม่สมัครสมานสามัคคี สังคมวุ่นวาย ต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมด ไม่เว้นแม้การบูลลี่ในสถานศึกษา ผู้บริหารโดนหมด สื่อโซเชียลโดนด้วย ว่า ประชาชนส่วนใหญ่ และตนเองเห็นด้วยกับนายกฯ เพราะมองว่า คนที่ไม่รักประเทศชาติ ออกมาสร้างความวุ่นวาย ทำผิดกฎหมายก็ต้องได้รับการลงโทษ

นายเสกสกล กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว แต่จากนี้ไปน่าจะมีความเข้มข้นขึ้น ดังนั้นใครที่คิดจะออกมาเคลื่อนไหวผิดกฎหมาย คงต้องคิดให้มากกว่านี้ และหากถูกลงโทษก็อย่าออกมาโวยวายว่าถูกกลั่นแกล้ง

“ได้เห็นคลิปตามสื่อโซเชียลที่คล้ายกับการสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และพูดลักษณะการบูลลี่บุคคลสำคัญต้องบอกว่า รับไม่ได้ เพราะหากเป็นครู เขาไม่มีพฤติกรรมเข่นนั้น และก็ไม่ควรเอาพฤติกรรม หรืออารมณ์ส่วนตัวมาสั่งสอนเด็ก ซึ่งหากไม่สามารถทำงานในหน้าที่ได้ก็ขอให้ลาออกไปเคลื่อนไหวการเมืองอย่างเต็มตัว อย่ามาใช้เด็กเป็นเครื่องมือ ” นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวว่า โดยเฉพาะมูลนิธิก้าวหน้าของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพวก ที่ออกไปบิดเบือนประวัติศาสตร์ และไปล้างสมองเยาวชนตามต่างจังหวัด อยากฝากถึงฝ่ายความมั่นคง ได้จับตาดูพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิดด้วย อย่าปล่อยให้คนเหล่านี้เป็นตัวการที่จะทำให้ชาติบ้านเมืองและสังคมเกิดความวุ่นวายในอนาคตได้ ประชาชนที่รักสถาบันฯ รักบ้านเมือง ฝากตนมาเตือนด้วยความเป็นห่วงแผ่นดินไทยและประเทศชาติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ