แรงไม่หยุด! ผจก. Paper Planes เผยผู้ปกครองโทร.ถามคิวงาน จะพาหลานมาดู

Home » แรงไม่หยุด! ผจก. Paper Planes เผยผู้ปกครองโทร.ถามคิวงาน จะพาหลานมาดู



ขวัญใจเด็ก ๆ กระแสแรงไม่หยุด! ผจก. Paper Planes เผยผู้ปกครองโทร.ถามคิวงานรอบเช้า จะพาหลานมาดู

นาทีนี้ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมของแท้ต้องยกให้กับวงร็อก Paper Planes โดยซิงเกิลล่าสุดอย่างทรงอย่างแบด (Bad Boy) ที่มีท่อนฮุกฮิตติดหูว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย Bad boy” พาชาวไทยร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง เพียง 2 เดือนเท่านั้นที่ปล่อยเพลงกลับมียอดวิวบนยูทูบถึง 37 ล้านวิว

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก headbangkok โพสต์เรื่องราวกระแสที่มาแรงไม่หยุด โดยเปิดเผยเรื่องราวของคุณแจ๊ค ผู้จัดการวง Paper Planes ที่เล่าว่ามีผู้ปกครองโทรมาสอบถามว่าวงมีเล่นช่วงเช้าที่ไหนบ้าง จะพาหลานไปดู

โดยระบุว่า ข้อความของคุณแจ๊ค “เสียงเรียกเข้า แจ๊ค : สวัสดีครับ ปลายสาย : วงเปเปอร์เพลนป่าวครับ แจ๊ค : ครับผม
ปลายสาย : วงมีเล่นช่วงเช้าที่ไหนบ้างครับ
แจ๊ค : ยังไม่มีนะครับมีแต่กลางคืน จะให้ไปเล่นที่ไหนป่าวครับ
ปลายสาย : ป่าวครับ ว่าจะพาหลานไปดู งั้นไม่เป็นไรครับ
แจ๊ค : ออ…..
ปลายสาย : ขอบคุณครับ 55555 วัยรุ่นฟันน้ำนมเริ่มหาคิวดูทรงอย่างแบดกันแล้ว โรงเรียนอนุบาลที่ไหนอยากได้ติดต่อได้นะฮะ เอาเป็นว่าโรงเรียนไหนสนใจ ก็รีบติดต่อไปได้เลยนะครับ”

นอกจากเอาใจเหล่าเด็กอนุบาลได้แล้ว ยังสามารถครองใจวัยรุ่นทั่วไปหรือวัยผู้ใหญ่ได้อีกด้วย งานนี้ ชาวเน็ตหลายคนต่างถูกอกถูกใจต่างพากันคอมเมนต์แซวเพียบ “น่ารักไม่ไหว5555555 ทาร์เก็ตกรุ๊ปทำชีวิตเปลี่ยนแค่ไหนคะนิ” “แหกปากร้องเพลงนี้ทั้งวัน 555” “แบกบอง ทั้งวัน พูดไม่ชัด หัดแต่ว๊าก” “ทัวร์โรงเรียนแม่งเลย ซึมซับ DNA ชาวร็อกให้เด็กๆ 555” “Paper Planes School Tour ต้องมาแล้ว” “ร็อควงแรกของโลกตีตลาดนมโรงเรียนแตก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ