แรงไปมั้ย เมียหลวง ถูกอดีตสามีจิกกัดผมม้าเหมือน… ท่องไว้อยู่เพื่อลูกหย่าแล้วตัดให้ขาด

Home » แรงไปมั้ย เมียหลวง ถูกอดีตสามีจิกกัดผมม้าเหมือน… ท่องไว้อยู่เพื่อลูกหย่าแล้วตัดให้ขาด



“ตัดหน้าม้ามาเหมือน…ที่เลี้ยงไว้ที่บ้านเลย”แรงไปมั้ย เมียหลวง ถูกอดีตสามีจิกกัดกระทั่งผมม้า ท่องไว้อยู่เพื่อลูกหย่าแล้วตัดให้ขาด แห่ถามใครอีก

เปิดเรื่องผัวเมียให้สะเทือนใจอีกแล้ว เพจ จับโป๊ะดารา เผยเรื่องราวความตรอมใจของเมียหลวงหมายเลขหนึ่งกำลังป่วยสุดๆต้องการกำลังใจอย่างมากว่า

“สะเทือนใจ เมียหลวง หมายเลขหนึ่งสุดๆ #เลว อิดอ….แรงมาก เมื่อกี้ “เนตรนภิศ” โทรมาบอกว่าคุณพี่ “นพนภา”เมียหลวงหมายเลขหนึ่ง ตรอมใจมาก ตอนนี้ไม่สบาย ป่วยสุดๆ ต้องการกำลังใจจากลูกๆและสามีมากๆ ล่าสุดเวลาเจออดีตสามี ก็มากัดพี่ นพนภา ว่า “ตัดหน้าม้ามา เหมือนหมาที่เลี้ยงไว้ที่บ้านเลย”

เเถมยังมีจิกกัดสารพัด มึงอันนี้กูว่าแรงไปป่าวอะ คนก็มีหัวใจนะ เดี๋ยนเเนะนำค่ะ ทีหลังก็อัดเสียงเวลามันพูดเลยค่ะ ไม่รักษาน้ำใจแบบนี้อย่าทน เรื่องนี้ “เนตรนภิศ” โทรมาเล่าให้เดี๊ยนฟังอีกทีนะคะ *ลองใช้วิจารณญาณ* กันดูนะคะ แต่ทุกเรื่องที่ลงไป “เนตรนภิศ” ก็เป็นคนบอกเดี๊ยนเอง #ใจเขาใจเรา #นกอยู่ข้างพี่ตาค่ะ #อดีตผัวเหี้…. #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”

พร้อมทั้งยังบอกเพิ่มอีกว่า “เลิกๆตัดให้ขาดๆไปเลย หย่าแล้วหย่าเลย ท่องเอาไว้ #อยู่เพื่อลูก , ให้กำลังใจชีกัน ตอนนี้ชีไม่สบายอยู่” โดยชาวเน็ตเข้ามา คอมเมนต์ถามกันรัวๆว่าใคร อาทิ ใครอ่าาา บอกบุญที , ยืนจนเมื่อยแล้วหาที่จอดรถทัวร์ไม่ได้สักที , สรุปจะไม่ให้กูนอนเรยใช่ไม๊!!!สืบต่อไม่รอละนะ , ใครอีกบอกที เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ