แรงสนั่น แซน โพสต์ฟาดใคร ทนายตั้ม เคลื่อนไหวเดือดแต่ละคำสะดุ้ง ลั่นกระดูกคนละเบอร์

Home » แรงสนั่น แซน โพสต์ฟาดใคร ทนายตั้ม เคลื่อนไหวเดือดแต่ละคำสะดุ้ง ลั่นกระดูกคนละเบอร์



ถ้าคิดจะมาค้าความกับทนาย ฝันไปเถอะ คุณกับผมกระดูกคนละเบอร์ แรงสนั่น แซน โพสต์ฟาดใคร ทนายตั้ม เคลื่อนไหวเดือดแต่ละคำสะดุ้ง

จากกรณีคดีแตงโมการตัดสินทางแพ่งสรุปมีการจ่ายเงินให้คุณแม่ภนิดาของแตงโมรวมทั้งหมดจะมีมูลค่า 9.2 ล้านนั้น โดย ทนายตั้ม ษิทรา ได้โพสต์ภาพตัวเองทำหน้าเบ้ พร้อมข้อความว่า ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก

ขณะที่พบว่า แซน วิศาพัช หนึ่งในคนบนเรือ ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาไม่ได้ระบุถึงใครว่า กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป…. ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทางทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย ช่วยอายห…ามันบ้าง เวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำคือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ ค.บ.ร. โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สัมคมเข้าใจผิด…

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า #ฝากไว้ให้คิด #ถ้าคิดไม่ได้ปรึกษาผู้มีวุฒิภาวะ #ผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม #เผื่อจะได้มีโอกาสโผล่พ้นน้ำนะคะ

ด้านทนายตั้มพบว่าก็ได้โพสต์ข้อความร้อนแรงอีกว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย

พร้อมยังคอมเมนต์ใต้โพสต์รัวๆอีก อาทิ ใครกันแน่ส่งคนมาบีบพนักงานสอบสวน ทั้งที่อ่อนกฎหมาย พอแพ้ปุ๊บ ร้องเอ๋งเลยดิ , ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวผม บอกเลย เก็บเงินไกล่เกลี่ยไว้อมตอนเจอยมบาลเถอะ เป็นต้น

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ