แม๊! เล่านาทีอภัย กระติก ทนายตั้ม กรรชัย อภัยที่โดนเสี้ยม

Home » แม๊! เล่านาทีอภัย กระติก ทนายตั้ม กรรชัย อภัยที่โดนเสี้ยม



เมื่อเวลา 15.10 . ที่ สภ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ได้เดินทางมาฟังการแถลงข่าว ความคืบหน้าในคดีโดยยืนยันว่า ไม่มีการแจ้งความประสงค์ขอให้เป็นคดีพิเศษแต่อย่างใด และเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนางภนิดา กล่าวว่า จนถึงทุกวันนี้ยังรับไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ร้องไห้ทุกวัน หลังฟังการแถลงข่าวยอมรับรู้สึกเห็นใจตำรวจที่ต้องทำคดีนี้เพราะต้องเหนื่อยกับการหาพยานหลักฐาน ตนรู้สึกประทับใจกับการทำงานของตำรวจเป็นอย่างมาก และเชื่อมั่นในตำรวจชุดนี้และทันทีที่ตำรวจสรุปคดี ตนจะดำเนินการฌาปนกิจศพลูกสาว และจะเปลี่ยนศาสนาเพื่อเป็นของขวัญให้ลูกสาว

ตอนหนึ่งในการแถลงข่าว นางภนิดา ได้กล่าวว่า ก่อนหน้าได้ไปโบสถ์กับแตงโม บ่อยๆ และศาสนาคริสต์สอนให้รักกัน ให้อภัย ตนเองก็ประสบเหมือนกัน งานไว้อาลัยวันสุดท้ายตนโกรธคนอยู่ 3 คน ท่านอาจารย์ธงชัย ได้มาบอกว่า ให้ให้อภัย เพราะเก็บเอาไว้ก็เครียดและรกสมอง ตอนจบงาน ท่านได้เชิญกระติก หนุ่ม กรรชัย และทนายษิทรา มาคุยด้วยและถามว่า ให้อภัยได้หรือไม่ ทั้งสามคนพร้อมจะขออภัย

จึงคิดตามที่ท่านบอก หากยังโกรธเต็ม100 เราก็ไม่สบายใจ เห็นกระติก คุณษิทรา ก็โกรธ เห็นพี่หนุ่มก็โกรธ พี่หนุ่มนี่ตัวเสี้ยมเลย พอสามคนมายืนพร้อมๆกัน ก็มีความรู้สึกว่า จะไปโกรธทำไม เหมือนแบกโลกไว้ 3 ใบ จะได้ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้ จริงๆ คุณษิทรา ก็ไม่ได้มีอะไร แต่ไปยุ่งกับลูกชาย กระติกก็รู้ว่าโกรธเพราะอะไร ส่วนพี่หนุ่มก็โกรธเพราะเสี้ยมให้พูดในรายการ พอคิดว่าเหตุผลมีเท่านี้ ให้อภัยได้ก็ให้อภัยทั้งสามคน ตอนนี้ไม่มีใครให้โกรธแล้วนางภนิดา กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ