แม่-ลูกสาวติดโควิด หลบหนีไม่ยอมรักษา พบสวมบัตรชื่อคนอื่น ตัวจริงโดนสังคมรังเกียจ

Home » แม่-ลูกสาวติดโควิด หลบหนีไม่ยอมรักษา พบสวมบัตรชื่อคนอื่น ตัวจริงโดนสังคมรังเกียจ



แม่-ลูกสาวติดโควิด หลบหนีไม่ยอมรักษา พบสวมบัตรชื่อคนอื่น ตัวจริงโดนสังคมรังเกียจ

แม่-ลูกสาวติดโควิดที่สระแก้ว หลบหนีไม่ยอมรักษา พบสวมบัตรประชาชนคนอื่น เจ้าของชื่อตัวจริงยันไม่ได้ติดเชื้อ โดนสังคมรังเกียจ

(25 เม.ย.64) รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสระแก้ว ว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด 2 คน คือ น.ส.ฉันทนา อายุ 38 ปี และ นางกมลวรรณ อายุ 46 ปี หลบหนีไม่รายงานตัวเพื่อเข้ารับการรักษา

ล่าสุด น.ส.ฉันทนา ตัวจริง เดินทางจาก จ.สระบุรี เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้ติดโควิด 19 แต่ถูกคนสวมบัตรประชาชนที่ทำหายไป ตอนนี้ทั้งตัวเองและครอบครัวที่ จ.เลย เดือดร้อนมาก ไปซื้อของยังไม่มีคนอยากขายให้ ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว จึงติดต่อเจ้าหน้าที่มาตรวจเชื้อโควิดให้ น.ส.ฉันทนา เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้ง

ขณะเดียวกันเตรียมขอศาล จ.สระแก้ว อนุมัติหมายจับ นางกมลวรรณ อายุ 46 ปี และ น.ส.กมลชนก อายุ 26 ปี ที่สวมบัตร น.ส.ฉันทนา ล่าสุด ตำรวจตามไปจับตัวทั้งคู่ ขณะหลบอยู่ที่บ้าน นายพรรณุวัฒน์ อายุ 23 ปี แฟนของ น.ส.กมลชนก ที่สมุทรปราการ แต่ทั้งหมดเกิดไหวตัวทัน พากันขับกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ป้ายแดง ทะเบียน ส 0507 กทม. หลบหนีไป เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ