แม่ "มาดาม ม." โทรหาครอบครัวหนุ่ม ป.โท พ่อเผยได้อ่านแล้ว จม.ที่ลูกเขียนสั่งเสีย

Home » แม่ "มาดาม ม." โทรหาครอบครัวหนุ่ม ป.โท พ่อเผยได้อ่านแล้ว จม.ที่ลูกเขียนสั่งเสีย

แม่ “มาดาม ม.” โทรมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวหนุ่ม ป.โป – พ่อระบุจะทำตามที่ลูกเขียนลงในจดหมายสั่งเสียก่อนตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดสว่างสุทธาราม บ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับประกอบพิธีการฌาปนกิจศพ นายวรพล อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโทที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากเครียดถูก “มาดาม ม.” เพื่อนคนสนิทให้เป็นคนค้ำกู้เงินให้แต่ไม่จ่ายเงินคืนและเงียบหายไป จนเจ้าหนี้ตามทวงที่นายวรพล โดยต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 12,000 บาท ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตายภายในห้องพักตัวเอง

โดยบรรยากาศโดยทั่วไปภายในวัดเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีพ่อและญาติ รวมทั้งเพื่อนรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน และรุ่นน้อง ร่วมมหาวิทยาลัยฯ เดินทางมาร่วมเคารพศพและร่วมแสดงความเสียใจเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งครอบครัวกำหนดพิธีฌาปนกิจในเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้

นายประสิทธิ์ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า แม่ของมาดาม ม.ได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจแล้ว แต่ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องอื่นๆ แต่อย่างใด โดยแม่ของมาดาม ม. ระบุว่า ไม่รู้เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น และทางตัวมาดาม ม. เองก็ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด

ซึ่งถ้ามาดาม ม. มีอะไรก็โทรมาคุยได้ พ่อยินดีที่จะคุยได้ทุกอย่าง ยังไงลูกของตนเองก็เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งการเสียชีวิตนั้นขอปล่อยให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ เพราะโทรศัพท์ลูกชายรวมทั้งหลักฐานทุกอย่างตำรวจเก็บไปหมดแล้ว ถ้ามีเหตุอะไรที่นอกเหนือจากการยืมเงินกัน ก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน

“ในส่วนของจดหมายที่ลูกเขียนไว้ด้วยลายมือก่อนเสียชีวิตนั้น พ่อได้อ่านทั้งหมดแล้ว และจะทำให้ลูกทุกอย่างตามที่เขียนเอาไว้ และอยากจะปั้นหุ่นรูปลูกชายไว้ด้วย เพราะตอนนี้คิดถึงลูกมาก รักลูกมาก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้กอดได้พูดได้บอกรักตามประสาพ่อลูกอีกแล้ว

อยากจะฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนที่เป็นนักศึกษา หรือคนที่ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ขอฝากเรื่องการใช้ชีวิต การใช้จ่ายเงินต่างๆ เพราะว่าภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เงินทองหายาก ขอให้ลูกชายของตนเองเป็นรายสุดท้ายที่ต้องจบชีวิตจากปัญหาแบบนี้ สิ่งที่คิดว่าอาจไม่เกิดก็เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำใจให้ได้ขอให้เป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตที่ต้องมีสติ”

  • สรุปดราม่า มาดาม ม. กินหรูอยู่สบาย แต่รุ่นพี่เครียดจนลาโลก ต้องใช้หนี้แทนเกือบแสน
  • พ่อใจสลาย เข้ารับศพลูกชายฆ่าตัวตายคาห้องพัก ติดใจปมกู้เงินแทน “มาดาม ม.”
  • เปิดเฟซบุ๊ก “มาดาม ม.” โพสต์ขอโทษหลังรู้ข่าวรุ่นพี่จบชีวิต เพราะไม่จ่ายเงินคืนจนผู้ตายทุกข์หนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ