แม่ไม่ทน! ลูกชายวัย 13 ถูกวัยรุ่นเลือดร้อน ขับ จยย. ปาดหน้า ดักทำร้าย

Home » แม่ไม่ทน! ลูกชายวัย 13 ถูกวัยรุ่นเลือดร้อน ขับ จยย. ปาดหน้า ดักทำร้าย

เด็กถูกดักทำร้าย-ปก-min

ก่อเหตุไม่เกรงกลัว!? กลุ่มวัยรุ่นขับรถ ปาดหน้า เด็กชายวัย 13 ก่อนลงมาตบหัว-รัวมัดใส่ แม่ยัน! ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันนี้ 3 กรกฏาคม2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมกล้องวงจรปิดว่า “เหตุเกิดหน้าร้าน ลูกใครหลานใครหรือใครรู้จักบอกพ่อแม่เขาที น้องน่าจะเจ็บเยอะอยู่พอดีไม่ได้อยู่ที่บ้านถ้าอยู่คงไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้” พร้อมคลิปกล้องวงจรปิดเด็กวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เวลา ประมาณ 17.40 หน้าร้านส้มตำ ปากทางเข้าโรงเรียนวัดบัวสุวรรณประดิษฐ์ ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เด็กถูกดักทำร้าย-5-min

นางสาวพิมพาพลอย (สงวนนามสกุล) ผู้เปิดเผยว่า ช่วงมืดที่ผ่านมาตนเองได้กลับมาจากทำงาน และมีน้องมาบอกว่าขอ ดูกล้องวงจรปิดโดยบอกว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่น ทะเลาะกัน ให้ช่วยเปิดกล้องวงจรปิดดูหน่อย ตนเองก็เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่ามี วัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้าเด็กและทำร้ายร่างกายด้วยการตบและต่อยไปบริเวณใบหน้าและศีรษะจำนวนหลายครั้ง ตนเองก็เลยโพสต์เพื่ออยากให้พ่อแม่เด็กผู้เสียหายมาแจ้งความเพื่อติดตาม ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีก ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าทะเลาะ กันด้วยเรื่องอะไร

เด็กถูกดักทำร้าย-3-min

เด็กชายนภากาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถ จักรยานยนต์จะไปทำธุระกับเพื่อน ผู้ก่อเหตุก็ขับรถมาปาดหน้า และลงมาถามว่ามึงทำอะไรแฟนกูตนเองก็บอกไปว่าไม่ได้ทำ จากนั้นก็ต่อยลงไปที่ใบหน้าและศีรษะจำนวนหลายครั้ง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณดวงตา แก้มด้านซ้ายริมฝีปากแตก ก่อนผู้ก่อเหตุจะขับรถไปโดยไม่ได้หันมามอง สำหรับผู้ก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนเก่าสถาบันเดียวกันละย้ายไปเรียนที่สถาบันอื่น เมื่อมาเจอตนเองก็ต่อยเลย ส่วนแฟนเขา จะไปฟ้องอะไร ตนเองก็ไม่ทราบ ส่วนแฟนผู้ก่อเหตุอยู่โรงเรียนเดียวกับตนเอง ส่วนสาเหตุตนเองก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

เด็กถูกดักทำร้าย-1-min

นางสาวสุฎารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนเองไม่ทราบ เรื่องที่ลูกถูกทำร้ายเพราะว่าลูกชายไม่ได้บอกตั้งแต่เมื่อคืนและเมื่อเช้าลูกชายก็แต่งตัวไปเรียนตามปกติตนเองก็ออกไปทำงานจนมีญาติ ส่งคลิปมาให้ดู จึงได้เดินทางไปที่โรงเรียนพร้อมสอบถามลูกชายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุตนเองยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร และได้นำตัวลูกชายไปตรวจ ร่างกายที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้วและจะเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงเหตุการณ์และดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะลูกตนเองถูกกระทำเพียงฝ่ายเดียว

เด็กถูกดักทำร้าย-7-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ