แม่ใจแทบสลาย ลูกชายวัย 12 หายตัว จู่ๆ ถูกเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท แลกชีวิต

Home » แม่ใจแทบสลาย ลูกชายวัย 12 หายตัว จู่ๆ ถูกเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท แลกชีวิต



แม่ใจแทบสลาย ลูกชายวัย 12 หายตัว จู่ๆ มีข้อความส่งมาเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท แลกชีวิต เผยพิกัดมือถือล่าสุดอยู่หนองบัวลำภู ตร.ปทุมเร่งตามตัว

วันที่ 17 ม.ค.65 จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ ฝากช่วยตามหาลูกชาย อายุ 12 ปี ที่หายไปพร้อมกับรถจยย. โดยหายตัวไปเมื่อวาน (16 ม.ค.) ตอนประมานเที่ยงคืน ไปกับใคร ใครพาไป รีบติดต่อกลับมาด่วน พิกัดสุดท้ายพบสัญญานโทรศัพท์ ที่หนองบัวลำภู

ล่าสุด นางธารญา การพูล อายุ 41 ปี ได้เดินทางมาสอบถามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี อีกครั้ง หลังจากได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย นางธารญา เปิดเผยว่า ตนและสามีมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาติดตั้งรั้วบ้าน พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเปรมปรีย์ คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 1 ปีแล้ว

ซึ่งตนมีลูกทั้งหมด 3 คน คนแรกอยู่ ตจว. คนที่ 2 ก็คือคนที่หายตัวไปชื่อ ด.ช.ธีระ การพูล อายุ 12 ปี ส่วนคนที่ 3 ก็อยู่กับตน โดยเมื่อประมาณ 24.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ลูกชายของตนได้ขี่รถจยย. สีดำคาดแดง ทะเบียน 9207 กทม. ออกจากบ้านไปและยังไม่กลับ ตนรู้สึกเป็นห่วงจึงออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ ซึ่งในช่วงบ่ายวันที่ 16 ม.ค. มีข้อความส่งเข้ามาทางโทรศัพท์ ข้อความแรกคือ อยากเห็นหน้าลูกชายไหม อยากเห็นลูกอยู่ในสภาพไหน ครบ 32 ไหม ถ้าอยากเห็นลูกแบบไม่เจ็บตัว อย่าบอกใครให้รู้และเวลาคุยต้องอยู่คนเดียวห้ามถามและอย่าบอกคนอื่น โดยให้หาเงิน 12,000 บาท มาแลกกับตัวลูกชาย ถ้าไม่ได้ก็ขอนิ้วสักข้างแล้วกัน ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

นางธารญา กล่าวต่อว่า ลูกชายน่าจะนัดใครสักคนออกไป เมื่อเกือบเที่ยงคืนวันที่ 15 ม.ค. เห็นเดินวนไปวนมาเหมือนกับรอใครสักคน หรือว่ากำลังนัดใครสักคน ในรูปลูกกำลังก้มคุยโทรศัพท์โดยการพิมพ์ ที่ตนกลัวที่สุดคือว่าตอนนี้ไม่รู้ลูกไปกับใคร ถ้าสมมุติว่าโดนล่อลวงไปเอารถไปเอาโทรศัพท์ไปเราจะทำไงดี

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุดเพื่อเร่งช่วยเหลือติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบเรื่องกล้องวงจรปิด และจากการตรวจสอบสัญญาโทรศัพท์ของลูกชายที่หายไปนั้น สัญญามือถือไปขึ้นอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู จึงสร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก ลูกอายุแค่ 12 ปี และก็ขี่รถจยย.คันนี้เป็นได้แค่ 2-3 เดือน ปกติลูกไม่เคยออกจากหมู่บ้าน เต็มที่ก็เล่นแถวๆ บ้าน แต่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลช่วงหลังๆ นี้ลูกเปลี่ยนไป จะแอบออกตอนที่ตนไปทำงานแล้ว โดยการโทรเช็คตนตลอดว่า “แม่อยู่ไหนครับ ถึงที่ทำงานยังครับ กินข้าวยังครับ แล้วแม่จะถึงบ้านกี่โมง”

อันนี้ตนจับผิดได้แล้วว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเหมือนไปเล่นกับเพื่อนแล้วกลัวแม่ดุ แต่ตนก็ยังห้ามขี่รถ เพราะอายุยังไม่ถึง 18 ปี ไปชนอะไรมาตนรับผิดชอบไม่ไหว ตนก็เอากุญแจรถไปซ่อน ตั้งแต่เกิดมาลูกไม่เคยไปไหนคนเดียว และไม่เคยไปนอนที่ไหน ส่วนการหายไปมี 2 ประเด็นคือ ถูกมิจฉาชีพลวงไป กับเพื่อนพาลูกไป

ทั้งนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบและสอบปากคำผู้เป็นแม่และเพื่อนบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกับเร่งติดตาม หรือใครพบเจอ กรุณาแจ้งมายัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทุกวลา

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ