แม่ใจสลาย รับศพลูกสาว เหยื่อเบนซ์ป้ายแดง เผยได้เงินเบื้องต้น 2 หมื่น

Home » แม่ใจสลาย รับศพลูกสาว เหยื่อเบนซ์ป้ายแดง เผยได้เงินเบื้องต้น 2 หมื่น



น้ำตาท่วมวัด แม่ใจสลาย รับศพลูกสาววัย 30 ปี ถูกวิทยากรเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ขับเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนดับที่กรุงเทพฯ เผยเจ้าตัวจะมางานศพ แต่ไม่รู้วันไหน

จากกรณีนายจินทวัส อายุ 33 ปี วิทยากรสร้างการเป็นแม่ค้าออนไลน์ และเป็นรองกรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชื่อดัง ขับรถยนต์ เบนซ์ สีขาว ป้ายแดง ชนท้ายรถยนต์ ฮอนด้า ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบนทางด่วนศรีรัช ขั้นที่ 2 มุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ ช่วงบริเวณข้ามคลองแสนแสบ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 18 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมาตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา17.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศพของน.ส.อัจฉรา เข็มทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดท่ามะกรูด ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง และชาวบ้านที่มาร่วมพิธีรดน้ำศพ

  • เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์ วิทยากร ขับเบนซ์ชน 3 ศพ อ้างคู่กรณีเปลี่ยนเลนกะทันกัน
  • หนุ่มเบนซ์ป้ายแดง ยันไม่เจตนา ชนดับ 3 ศพ ปัดข้อหา ขับรถประมาท-เมาขับ แม้แอลกอฮอล์เกิน
  • วิทยากรเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ขับเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนเก๋งยับ ดับ 3 ศพ
  • แม่ช็อก ลูกเพิ่งซื้อรถได้ 1 ปี ถูกเบนซ์ป้ายแดงชนดับ ทำหลาน 3 คน กำพร้า

นายนพดล เข็มทอง อายุ 34 ปี พี่ชายของน.ส.อัจฉรา เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางครอบครัวได้สูญเสียน้องสาวที่มีเพียงคนเดียว ส่วนทางคู่กรณีนั้นได้ติดต่อมาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเบื้องต้น จำนวน 20,000 บาท และจะเจรจากันอีกครั้ง ซึ่งตนนั้นก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความรับผิดชอบค่าเสียหาย ให้กับหลาน ๆ หรือลูกของผู้ตายทั้ง 3 คน

ด้านนางสุดา ไทยเจริญ อายุ 55 ปี มารดาของน.ส.อัจฉรา เปิดเผยด้วยความอาลัยว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เสียใจมาก ครอบครัวสูญเสียเสาหลักไป ลูกสาวทำงานเลี้ยงลูก 3 คน ก็อยากฝากให้คู่กรณีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องงานศพและดูแลบุตรของเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีก็แจ้งว่าจะมางานศพ พร้อมส่งพวงหรีด ส่วนทางครอบครัวก็ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ