แม่ใจจะขาด ลูก 4 ขวบ เป็นศพในน้ำ เปิดกล้องรู้ไม่ใช่อุบัติเหตุ แถมฆาตกรยังเด็กมาก!

Home » แม่ใจจะขาด ลูก 4 ขวบ เป็นศพในน้ำ เปิดกล้องรู้ไม่ใช่อุบัติเหตุ แถมฆาตกรยังเด็กมาก!

แม่ใจจะขาด ลูกชาย 4 ขวบ กลายเป็นศพในน้ำ เปิดกล้องถึงรู้ไม่ใช่อุบัติเหตุ ฆาตกรวัย 13 เลือดเย็นมาก

เหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นในเมืองนาสิก รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย พบศพเด็กชายวัย 4 ขวบ ในบ่อบำบัดน้ำเสีย ตอนแรกครอบครัวคิดว่าเด็กชายเสียชีวิตเพราะลื่นลงน้ำขณะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ก็พบว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งจงใจ “โยน” เด็กชายลงน้ำจนเสียชีวิต

ตามรายงานของสื่ออินเดีย “India TV News” เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา “ฮัสนัน” (นามสมมุติ) เด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่กับยาย ไม่ได้กลับบ้านหลังจากออกไปข้างนอกเล่นในวันนั้น ทั้งครอบครัวจึงออกไปค้นหา ก่อนพบศพเด็กชายอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย

ตามที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ มีวัยรุ่นชายพาฮัสนันไปที่บ่อน้ำ ซึ่งในขณะนั้นมีเด็กๆ อีก 3 คนอยู่ด้วย แต่จู่ๆ วัยรุ่นก็อุ้มอัสนันขึ้นมาแล้วโยนลงน้ำ ก่อนที่จะวิ่งหนีหายไป ฮัสนันพยายามดิ้นรนอยู่ในน้ำและขอความช่วยเหลือ เด็กคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ดูหวาดกลัว ไม่มีใครกล้าลงไปในน้ำเพื่อช่วย แต่ก็ยังคงพยายามตะโกนนำทางฮัสนันให้ว่ายเข้าฝั่ง อย่างไรก็ดีสุดท้ายเขาก็จมน้ำเสียชีวิต

ขณะนี้ตำรวจท้องที่สามารถระบุตัวเด็กชายอายุ 13 ปี ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี แต่รายละเอียดของคดียังต้องสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งแรงจูงใจของเด็กและเยาวชนในการก่ออาชญากรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ