แม่แทบขาดใจ! เด็ก 12 พาเพื่อนไปซื้อขนม ซิ่ง จยย. เสียหลักล้มถูกรถสิบล้อทับหัวดับสลด

Home » แม่แทบขาดใจ! เด็ก 12 พาเพื่อนไปซื้อขนม ซิ่ง จยย. เสียหลักล้มถูกรถสิบล้อทับหัวดับสลด

วันที่ 8 ก.ค. 66 ร.ต.อ.รักชาติ เพชรชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จยย. เฉี่ยวชนรถ 6 ล้อ ที่ซอยอ่างวังตาหม่อนพัฒนา ม.5 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดงจ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยปลวกแดง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นสามแยก ข้างทางเป็นป่าหญ้ารก มีชาวบ้านยืนมุงดู เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ คว่ำอยู่ ข้างกันพบศพเด็กชายนอนอยู่กลางสามแยกสภาพศพนอนหงาย ใบหน้าซีกซ้ายหายไป เป็นภาพสลดแก่คนที่มามุงดู

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ และมีเด็กชาย อายุ 9 ขวบ ที่นั่งซ้อนท้ายมีแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.ปลวกแดงทันที

ถัดออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถสิบล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ จอดอยู่ข้างทาง โดยมีนายศุภโชค อายุ 38 ปี เป็นคน อ.บ้านหม้อ จ.สระบุรี เป็นเจ้าของรถคู่กรณี ต่อมาแม่เด็กเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเห็นสภาพลูกชายนอนเสียชีวิต ก็เข่าทรุด ร่ำไห้ใจแทบขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบสวนนายศุภโชค คนขับรถสิบล้อให้การณ์ว่า ตนขับรถมาจากตลาดแม่ไสวห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กม. พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็น 3 แยก เห็นเด็กขี่ จยย. ขับรถสวนเลนด้วยความเร็ว และเบรคล้มไถลมาแต่ไกล แต่ขณะนั้นตนเปิดไฟเลี้ยวขวาและเลี้ยวขวาไปแล้ว

คาดว่าเด็กน่าจะไถลมาจนศีรษะเข้ามาที่ล้อหลัง ถ้าหากถูกรถสิบล้อเหยียบรถต้องพังด้วย ตอนนี้ตกใจมากและทำอะไรไม่ถูก ตนไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุ และขอแสดงความเสียใจกับญาติเด็กผู้เสียชีวิตด้วย

แม่เด็กผู้เสียชีวิตให้การว่า ลูกชายคนที่เสียชีวิตเป็นลูกคนเล็ก ก่อนเกิดเหตุบอกว่าจะขอออกมาซื้อขนมข้างนอก และก็ได้ขี่รถ จยย. มากับเด็กชาย อายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้มีคนบอกจึงออกมาดูเห็นว่าเป็นลูกชายตน ใจแทบขาดเมื่อเห็นลูก ทำไมต้องมาจากไปเร็วอย่างนี้ ด้านเจ้าหนา้ที่ตำรวจคุมตัวคนขับรถสิบล้อไปสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ว่ามีหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของ รพ. จึงจะให้ญาตินำศพไปทำพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป อัจฉรา / ภัทราพร วิเศษศรี จ.ระยอง……..0925156695 /// 0970064440

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ